Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/12: MU thừa nước đục thả câu; Arsenal bị qua mặt

18/12/2017, 07:30

MU thừa nước đục thả câu; Arsenal bị qua mặt; Iniesta không tới Trung Quốc là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/12.

asensio

Chuyển nhượng sáng 18/12: MU thừa nước đục thả câu; Arsenal bị qua mặt

Griezmann sắp tới Barca

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch Barca Bartomeu đã đã ăn tối cùng gia đình Antoine Griezmann khiến tin đồn tiền đạo quốc tế người Pháp cập bến Camp Nou mùa Hè tới lại rộ lên. Trước đó, MU mới là đội bóng được liên hệ nhiều nhất với Griezmann nhưng mọi chuyện không đi đến đâu sau khi Griezmann chọn ở lại Atletico lúc đội bóng Tây Ban Nha bị UEFA cấm bổ sung cầu thủ.

Arsenal bị qua mặt

Mặc dù Arsenal tin tưởng sẽ giành được Steven N’Zonzi từ Sevilla trong tháng 1 nhưng báo chí Pháp cho rằng, Everton mới là đội có thể giành chiến thắng. Họ là đội thể hiện sự quan tâm nhất, trong khi cũng có lợi thế là HLV Sam Allardyce từng đưa N’Zonzi sang Anh khi còn làm việc ở Blackburn Rovers.

Pep nhắm Umtiti thay Kompany

Theo Diario Gol, Pep Guardiola đang tìm kiếm trung vệ mới cho Man City do Vincent Kompany quá nhạy cảm với chấn thương. Ông đã “chấm” Samuel Umtiti của đội bóng cũ Barca. Trung vệ người Pháp chơi nổi bật trong hàng phòng ngự Barca mùa này và phí giải phóng hợp đồng của anh là 60 triệu euro, con số không quá cao.

Iniesta không tới Trung Quốc

Tiền vệ kỳ cựu Andres Iniesta sẽ không theo bước người đồng đội Javier Mascherano đến Trung Quốc vào tháng 1 tới. Trong vòng 1 năm trở lại đây, Iniesta được nhiều CLB ở Mỹ, Trung Quốc, Qatar chào mời với mức lương hậu hĩnh nhưng vẫn chỉ muốn ở lại Barcelona cho tới khi giải nghệ.

Sturridge được bật đèn xanh

HLV Jurgen Klopp nói rằng Daniel Sturridge có thể tự do rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Sturridge không được đá chính ở Liverpool và rất ít khi được Klopp tung vào sân. Sturridge từng chơi rất hay khi còn đá cùng Luis Suarez nhưng sau đó anh chấn thương nghỉ dài ngày và không bao giờ lấy lại được phong độ cao trước đó.

MU thừa nước đục thả câu

Sao trẻ Asensio của Real đang cảm thấy thất vọng vì được ra sân quá ít thời gian qua. Vì vậy, truyền thông xứ sở Bò tót cho hay, tiền vệ này đang cân nhắc rời Bernabeu để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn. Đây là một tin vui đối với MU, CLB đã theo đuổi “viên ngọc” này từ kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Nếu tiến hành kế hoạch chuyển nhượng vào thời điểm này, cơ hội thành công của MU là rất cao.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.