Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/2: Real tung chiêu giật Hazard; Xong tương lai Kane

18/02/2018, 10:08

Real tung chiêu giật Hazard; Xong tương lai Kane là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/2.

Harry Kane

Chuyển nhượng sáng 18/2: Real tung chiêu giật Hazard; Xong tương lai Kane

Real tung chiêu giật Hazard

Eden Hazard của Chelsea là Galactico mà đội bóng Hoàng gia muốn đưa về sân Bernabeu, sau 2 mùa giải Chủ tịch Florentino Perez phải “chịu trận” vì quan điểm chuyển nhượng của HLV Zinedine Zidane. Tin từ báo chí châu Âu cho biết, 100 triệu bảng là lời đề nghị mà Real Madrid chuyển đi, kèm theo cả một ngôi sao mà họ đang sở hữu – Gareth Bale.

Kane có sẵn số áo ở Bernabeu

Theo Diario Gol, Kane sẽ chuyển tới Real vào Hè năm sau và sẽ mang chiếc áo số 10 của Luka Modric. Mặc dù Modric là trụ cột của CLB và còn hợp đồng tới năm 2020 nhưng anh sẽ phải nhường ngay số áo trên khi Kane tới.

Liverpool tìm được người thay Coutinho

Ceballos được xem như một ứng cử viên phù hợp để Liverpool thay thế Coutinho. Cầu thủ trẻ 21 tuổi này đang không cảm thấy hạnh phúc vì phải ngồi dự bị nhiều tại Real Madrid. Mùa giải này, anh mới ra sân có 16 lần và ghi được 2 bàn thắng cho Los Blancos.

Tiền đạo Đức mời gọi các đại gia

Trung phong số 1 của nước Đức hiện nay, Timo Werner của RB Leipzig đã úp mở khả năng ra đi, với điểm đến là những đội bóng lớn nhất châu Âu như Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona hay 2 đại gia thành Manchester. “Nếu ở Đức, sẽ là nói dối nếu bạn không muốn chơi bóng cho Bayern Munich. Điều tương tự ở Anh sẽ là Manchester United hay Manchester City. Tại TBN, Barcelona hoặc Real Madrid. Họ là những đội bóng vĩ đại ở mọi giải đấu. Italy hay Pháp không phải lựa chọn của tôi mà là 3 giải trên. Có rất nhiều CLB tôi muốn khoác áo. Tôi không muốn bó chặt bản thân mình. Tôi sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra”.

Arsenal chưa dừng lại

Theo tờ Daily Mail của Anh, Arsenal vẫn muốn tăng cường hàng công và tiền vệ của Lyon, Nabil Fekir, đang nổi lên như một mục tiêu tiềm năng của Pháo thủ. Cũng trong bài báo trên, HLV Arsene Wenger sẵn sàng trả 45 triệu bảng cho tiền vệ 24 tuổi. Ở Ligue 1 mùa này, Fekir đã ghi được 16 bàn và có 5 kiến tạo sau 22 lần ra sân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.