Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 18/5: MU săn cầu thủ lạ hoắc; Ajax "thả thính" đại gia

18/05/2019, 11:16

MU săn cầu thủ lạ hoắc; Ajax "thả thính" đại gia là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/5.

img
Longstaff được MU chú ý

Griezmann bắt đầu đàm phán với Barca

Sevan Karian, luật sư của tiền đạo Antoine Griezmann chuẩn bị có các cuộc tiếp xúc với lãnh đạo Barcelona để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng tuyển thủ Pháp. Trước đó, truyền thông Pháp đưa tin, ông Sevan Karian mới đây đã có các cuộc trao đổi với giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique. Trước mắt, Griezmann sẽ chơi trận cuối cùng cho Atletico vào đêm nay trên sân của Levante. Điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của ngôi sao 28 tuổi người Pháp vẫn là 200 triệu euro nhưng sẽ giảm xuống còn 120 triệu euro vào ngày 1/7.

MU săn cầu thủ lạ hoắc

Theo nguồn tin của Sky Sports, MU đã chọn Longstaff là mục tiêu hàng đầu trong việc tìm người thay thế Ander Herrera. Tiền vệ của Newcastle phù hợp với tiêu chí trẻ và là người Anh mà HLV Ole Solskjaer đề ra. Việc MU theo đuổi Longstaff khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ tiền vệ 21 chỉ mới có cơ hội thi đấu ở Newcastle vào giữa mùa này. Tính tổng cộng, Longstaff chỉ có 11 lần ra sân trong suốt mùa giải, bao gồm 8 trận đấu ở Premier League trước khi dính chấn thương đầu gối vào đầu tháng 3 vừa qua.

Juventus và Inter cùng quan tâm Sanchez

Alexis Sanchez đang nhận được sự quan tâm của Juventus và Inter Milan, hai ông lớn của bóng đá Italia. Tương lai của ngôi sao người Chile đang rất mờ mịt tại Old Trafford khi cả mùa giải vừa qua chỉ đá chính vỏn vẹn 13.

Icardi muốn ở lại Inter

Thông qua mạng xã hội, Mauro Icardi lên tiếng tuyên bố sẵn sàng tiếp tục gắn bó với Inter Milan và luôn xem đội bóng này là nhà của mình. Bên cạnh đó, chân sút người Argentina cũng chỉ trích truyền thông đã bóp méo sự thật và không phản ánh đúng suy nghĩ và ý chí của cầu thủ này.

Atletico nhắm Alonso

Tháng 3 vừa qua, Atletico Madrid đã bán hậu vệ trái Lucas Hernandez cho Bayern Munich với giá 80 triệu euro. Ngoài ra, lão tướng Filipe Luis cũng sẽ chia tay Atletico sau khi mùa giải 2018/19 hạ màn. Do hành lang này đang đứng trước nguy cơ thiếu hụt nhân sự trầm trọng, HLV Diego Simeone dự tính chiêu mộ Marcos Alonso để thay thế. Alonso hiện không có chỗ đứng vững chắc ở Stamford Bridge và việc trở về quê hương khoác áo Atletico Madrid cũng không phải lựa chọn tồi.

Ajax "thả thính" đại gia

Phía Ajax Amsterdam mới đây đã xác nhận, mục tiêu của Man Utd và Arsenal, tiền vệ tấn công Hakim Ziyech sẽ ra đi ở kì chuyển nhượng hè tới đây. Tuy nhiên, 2 đại diện Premier League sẽ phải nhanh chân khi còn nhiều CLB lớn khác cũng đang nhăm nhe tiền vệ 26 tuổi này, nổi bật trong số đó có 2 đại gia nước Đức, Bayern Munich và Dortmund.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.