Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 18/7: Lộ bến đỗ của Neymar; Solskjaer gây sức ép lên MU

18/07/2019, 11:54

Lộ bến đỗ của Neymar; Solskjaer gây sức ép lên MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/7.

img
HLV Solskjaer muốn MU nhanh chóng chốt vụ Bruno Fernandez

Lộ bến đỗ của Neymar

Theo nhà báo Paulo Paganini của RAI Sport, Neymar thông qua người cha đẻ của mình đã sắp xếp cuộc hẹn với Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus tại Turin. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng tiền đạo người Brazil muốn chuyển sang Serie A khoác áo Juventus. Ưu tiên số 1 của Neymar là Barcelona nhưng đội bóng xứ Catalan vừa chi đậm chiêu mộ Griezmann.

Real từ chối bán Modric cho Milan

Theo tờ Marca đưa tin, AC Milan đã hỏi mua Modric nhưng Real Madrid đã thẳng thừng từ chối. Tiền vệ người Croatia vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và không có ý định ra đi.

Rossi dạt tới Argentina

Sau khi chia tay AS Roma, tiền vệ kỳ cựu 35 tuổi Daniele De Rossi đã quyết định đầu quân cho CLB Boca Juniors theo bản hợp đồng 1 năm. Được biết, De Rossi từng được Fiorentina liên hệ trước khi đầu quân cho Boca. Nhưng do nặng tình với Roma nên De Rossi đã quyết định tới Argentina thi đấu.

Barca ra giá Malcom

Barca sẵn sàng để Malcom ra đi nếu đội bóng nào chồng đủ 60 triệu euro. Năm ngoái, đội bóng này chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Brazil với giá 40 triệu euro từ Bordeaux và chỉ cho đá chính 11 trận suốt mùa 2018-2019. Hiện Malcom đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal, Everton và Tottenham.

Everton quyết giữ Gueye

Trước báo giới, HLV Marco Silva bác bỏ thông tin cho rằng Everton mua Fabian Delph để thay thế Idrissa Gueye, cầu thủ đang được PSG săn đón. Ông khẳng định Gueye là nhân tố rất quan trọng của The Toffees.

HLV Solskjaer gây sức ép lên MU

Theo DailyExpress, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang gây áp lực, yêu cầu Man Utd sớm dứt điểm thương vụ Bruno Fernandes. Quỷ đỏ đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Bồ nhưng chưa thể chốt mức phí chuyển nhượng với Sporting Lisbon.

Arsenal đạt thỏa thuận lấy Ceballos

Theo Marca, Arsenal đã cơ bản đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ trẻ Dani Ceballos của Real Madrid theo bản HĐ mượn tới hết mùa giải. Trong hợp đồng, Pháo thủ không kèm điều khoản mua đứt. Được biết, đội bóng Anh đã chấp nhận trả 100% tiền lương cho Ceballos (khoảng 2,7 triệu bảng/mùa).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.