Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 18/9: “Tam anh” nhắm trọng pháo; Fabregas hé lộ bí mật

18/09/2017, 07:00

“Tam anh” nhắm trọng pháo; Fabregas hé lộ bí mật; MU tìm người thay Carrick là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 18/9.

Lewandowski

MU, Chelsea và Man City đang theo đuổi Lewandowski

Chuyển nhượng sáng 18/9

MU xác định mục tiêu thay thế Carrick

Tờ Daily Star cho biết, giữa tuần qua, 2 trong số các tuyển trạch viên của HLV Jose Mourinho đã có mặt tại Rome để cùng lúc theo dõi 2 cầu thủ Radja Nainggolan và Saul Niguez đối đầu nhau khi AS Roma gặp Atletico Madrid. Quỷ đỏ đang rốt ráo tìm người thay Michael Carrick trong tương lai gần.

Inter tự tin giữ chân Icardi

Giám đốc điều hành CLB Inter Milan, Piero Ausilio, tự tin tuyên bố, Mauro Icardi sẽ gắn bó lâu dài tại sân San Siro. “Điều khoản giải phóng 115 triệu euro của cậu ấy có vẻ điên rồ nhưng rất phù hợp với thực tế. Nhưng chúng tôi tin là cậu ấy hạnh phúc tại CLB và sẽ ở lại lâu dài, thậm chí là không cần điều khoản giải phóng”, ông khẳng định.

Coutinho nói gì về việc không thể sang Barca

Sau trận gặp Burnley hồi đêm qua, tiền vệ Philippe Coutinho đã lên tiếng về sự cố không thể gia nhập Barcelona trong “phiên chợ Hè” vừa qua. “Đúng vậy! Tôi rất quan tâm tới lời đề nghị của Barca. Nhưng hiện tại, tôi sẽ tập trung để có mùa giải tốt cùng Liverpool và đội tuyển Brazil. Tôi rất vinh dự khi nhận được lời đề nghị từ CLB lớn như Barcelona. Nhưng tôi cũng cảm thấy hãnh diện khi được chơi bóng cho Liverpool. Tôi luôn tôn trọng CLB và CĐV ở đây”, Coutinho trải lòng.

Tam đại gia Anh muốn Lewandowski

Cả Man City, Chelsea lẫn Man United đều đang theo đuổi tiền đạo người Ba Lan của Bayern Munich Robert Lewandowski. Sau 3 năm chơi bóng ở Allianz Arena, mối quan hệ giữa Lewandowski và ban lãnh đạo Bayern Munich được cho là đang xấu đi và tiền đạo 29 tuổi muốn ra đi ngay tháng 1/2018. Được biết, Man City đang “giành pole” trong cuộc đua tay ba này bởi Lewandowski muốn tái ngộ Pep Guardiola, người từng dẫn dắt anh ở Bayern Munich.

Sturridge đối diện tương lai bất ổn

HLV Jurgen Klopp chưa muốn đề nghị lãnh đạo Liverpool gia hạn hợp đồng với Daniel Sturridge và muốn chờ tới cuối mùa mới quyết định xem có ký hợp đồng mới với chân sút nhạy cảm với chấn thương này hay không. Những chấn thương dai dẳng khiến Sturridge không có được phong độ tốt khi trở lại và ông Klopp không tin anh có thể lấy lại phong độ cao. Tiền đạo 28 tuổi còn chưa đầy 2 năm hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside.

Fabregas muốn tới Arsenal

Theo Cesc Fabregas, tình yêu mà anh dành cho Arsenal không bao giờ thay đổi, nên khi quyết định rời Barcelona, ưu tiên hàng đầu là đội chủ sân Emirates. “Barca đã đồng ý liên hệ với Arsenal trước và CLB có 1 tuần để trả lời việc có hay không việc kích hoạt điều khoản giải phóng. Nhưng Arsenal đã im lặng và tôi chọn Chelsea”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.