Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/9: Chelsea lập kỷ lục; Barca gây sốc

01/09/2017, 08:51
image

Chelsea lập kỷ lục; Barca gây sốc; PSG lại lách luật là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/9.

Ozil

Barca theo đuổi Ozil

Chuyển nhượng sáng 1/9

PSG lại lách luật

PSG đã mượn thành công Mbappe đến hết mùa này kèm điều khoản có thể mua đứt với giá 180 triệu euro vào mùa Hè tới. Như vậy, nhiều khả năng Mbappe sẽ ở Paris đến tận 2022. Đây được xem là động thái lách luật Công bằng tài chính khôn ngoan của PSG, đặc biệt sau khi họ mất tới 222 triệu euro cho vụ Neymar.

Chelsea lập kỷ lục

Drinkwater đã đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea và trở thành cầu thủ đắt giá nhất rời khỏi Leicester (phá kỷ lục của N"Golo Kante) với giá 35 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi trở thành tân binh thứ 6 của The Blues trong mùa Hè này sau Willy Caballero, Antonio Ruediger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata và mới nhất là Davide Zappacosta.

Arsenal chạy làng vụ Lemar

Arsenal đã quay ngoắt 180 độ khi bất ngờ rút lui khỏi thương vụ Thomas Lemar dù trước đó có tin Monaco chấp nhận bán với giá 92 triệu bảng. Như vậy, Pháo thủ sẽ quyết tâm giữ chân Alexis Sanchez trước sự chèo kéo từ Man City.

Crystal mua hàng thải Man City

Crystal Palace gần như chắc chắn đã có sự phục vụ của hậu vệ Eliaquim Mangala của Man City. Theo đó, Crystal Palace đồng ý trả 18 triệu bảng cho The Citizens cộng thêm 5 triệu dựa vào số lần ra sân của cầu thủ này. Mức lương Mangala hưởng khoảng 120.000 bảng/tuần.

Liverpool cho mượn tiền đạo

Tiền đạo Divock Origi đã chuyển sang Wolfsburg chơi bóng theo dạng cho mượn 1 mùa từ Liverpool. Để có được chân sút người Bỉ, CLB Đức đã phải bỏ ra 6 triệu bảng cho The Kop. Bản hợp đồng mượn không có điều khoản mua đứt.

Barca gây sốc

Theo đài phát thanh COPE (Tây Ban Nha), Barca đã theo đuổi Mesut Oezil, tiền vệ của Arsenal sau khi không mua được Philippe Coutinho từ Liverpool. Trong ngày cuối cùng của TTCN mùa Hè, đội bóng xứ Catalunya sẽ cố gắng mua Oezil, cầu thủ được Arsenal định giá tiền vệ này là 60 triệu euro (50 triệu bảng).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.