Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/1: Bale đi đêm với MU; Sao Barca tháo chạy

19/01/2018, 07:30
image

Bale đi đêm với MU; Sao Barca tháo chạy là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/1.

bale

Chuyển nhượng sáng 19/1: Bale đi đêm với MU; Sao Barca tháo chạy

Quỷ đỏ trói chân De Gea

Theo Telegraph, MU đã sẵn sàng đàm phán gia hạn hợp đồng mới với thủ thành David de Gea nhằm tránh nguy cơ bị Real Madrid chèo kéo. Hợp đồng hiện tại giữa Quỷ đỏ và thủ thành người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào tháng 6/2019.

Sao Barca tháo chạy

Hậu vệ Aleix Vidal đang chuẩn bị chia tay Barcelona để trở lại CLB cũ Sevilla. Đội bóng xứ Andalusian đề nghị Barca cho mượn Vidal trong 6 tháng kèm theo điều khoản mua đứt 8 triệu euro vào mùa Hè 2018. Lý do khiến Sevilla không thể mua được luôn Vidal vì tiềm lực tài chính có hạn.

Real từ chối thu nạp Ibra

Theo Mundo Deportivo, thông qua môi giới Mino Raiola, Zlatan Ibrahimovic đã liên hệ với Real Madrid vì muốn tới Bernabeu thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Chủ tịch Florentino Perez đã thẳng thừng từ chối. Lý do là bởi ông Perez chê Ibra quá già.

Chelsea tìm người thay Bakayoko

Chelsea đã không còn kiên nhẫn với Bakayoko và muốn chiêu mộ tiền vệ Jean Seri của Nice. Mặc dù điều khoản phá vỡ hợp đồng của Seri chỉ là 35 triệu bảng nhưng Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trước những đối thủ đáng gờm như Man City và PSG.

Man City chiêu mộ người cũ MU

Man City nhiều khả năng sẽ chiêu mộ trung vệ Jonny Evans của West Brom với giá 23,5 triệu bảng. Ngoài Man xanh, Arsenal cũng muốn có chữ ký của Evans nhưng trung vệ người Bắc Ireland không có ý định về với sân Emirates.

Sếp Dortmund phủ nhận bán Aubameyang

GĐTT Michael Zorc của Dortmund cho rằng HLV Arsene Wenger của Arsenal nên quan tâm tới việc giữ chân các trụ cột hơn là nghĩ đến cầu thủ đội khác. Cách đây vài ngày, từng có tin chân sút Pierre-Emerick Aubameyang đạt thỏa thuận cá nhân với Arsenal nhưng Zorc đã phủ nhận tất cả.

Bale đi đêm với MU

Theo Don Balon, Gareth Bale đã bày tỏ ý định được gia nhập MU với chủ tịch Florentino Perez, ngay cả khi phải nhận mức lương thấp hơn so với hiện tại. Nguồn tin này còn cho biết, số 11 của Real Madrid đã có nhiều cuộc tiếp xúc bí mật với Quỷ đỏ trong thời gian gần đây.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.