Hậu trường sao

Chuyển nhượng sáng 19/10: Xuân Trường tới trời Âu; PSG lôi kéo Mourinho

19/10/2017, 09:06

Xuân Trường sang châu Âu; PSG lôi kéo Mourinho; Barca nhắm sao trẻ Liverpool là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/10.

xuan-truong-gangwon3

Chuyển nhượng sáng 19/10: Xuân Trường tới trời Âu; PSG lôi kéo Mourinho

PSG lôi kéo Mourinho

Theo truyền thông Anh, PSG sẽ cố gắng thuyết phục HLV Jose Mourinho rời Man United để dẫn dắt đội bóng thay Unai Emery vào cuối mùa 2017/18. Tuy nhiên, gã trọc phú thành Paris dự định sẽ chỉ cắt hợp đồng với Emery, nếu họ không vô địch Champions League 2017/18.

Barca nhắm sao trẻ Liverpool

Tờ Don Balon khẳng định, Barcelona đang cử trinh sát viên xem giò tài năng trẻ Ben Woodburn của Liverpool. Kể từ khi ra mắt The Kop, tuyển thủ người xứ Wales tiến bộ vượt bậc và được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất châu Âu. Hiện tại, Woodburn còn 3 năm giao kèo với Liverpool.

Muốn có Icardi, phải chi 150 triệu euro

Theo Calciomercato, Inter hiện đang đàm phán kí hợp đồng mới với Mauro Icardi để tăng mức phí giải phóng tiền đạo này lên mức 150 triệu euro (tương đương 134 triệu bảng). Hiện chân sút người Argentina chỉ có mức phí là 110 triệu euro (99 triệu bảng).

Ashley Young cam kết tương lai với MU

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ Ashley Young khẳng định, anh sẽ không rời MU bất chấp việc thường xuyên phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị. Bản gieo kèo của tuyển thủ Anh và “Quỷ đỏ” sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018.

Xuân Trường có thể sang châu Âu thi đấu

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL tiết lộ tiền vệ Lương Xuân Trường đang nhận được một số lời mời từ châu Âu: “Hiện tại Xuân Trường nhận được một vài lời mời thi đấu ở châu Âu và Hàn Quốc. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ không về nước chơi ở V.League 2018. Quyết định về tương lai của cậu ấy tùy thuộc vào quá trình thương thảo của bầu Đức và các đối tác”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.