Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/11: Barca hi sinh công thần; Real săn trọng pháo

19/11/2017, 07:00

Barca hi sinh công thần; Real săn trọng pháo; Chelsea xem giò bộ đôi Inter là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/11.

sergio-aguero

Chuyển nhượng sáng 19/11: Barca hi sinh công thần; Real săn trọng pháo

Chelsea xem giò bộ đôi Inter

HLV Antonio Conte rất quan tâm đến sự phát triển của hậu vệ Skriniar cùng ngôi sao chạy cánh Antonio Candreva của Inter Milan. Theo FcInterNews, chiến lược gia người Italy đã cử tuyển trạch viên tới sân Giuseppe Meazza để theo dõi bộ đôi này vào ngày mai.

Sao trẻ Ajax khiến MU buồn lòng

Tuy đang được cả MU và Barcelona theo đuổi nhưng trung vệ trẻ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam vừa công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang đầu quân cho gã khổng lồ xứ Catalan.

Quảng Nam trói chân công thần

Tuy V-League 2017 vẫn chưa hạ màn nhưng Ban lãnh đạo CLB Quảng Nam đã rục rịch lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ Thiago. Mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1991 được xem là nhân tố quan trọng giúp đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đứng trước cơ hội vô địch V-League.

Real sẵn sàng đón Aguero

Theo tiết lộ của tờ Don Balon, Real Madrid sẵn sàng đầu tư số tiền 60 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Đây được xem là phương án để tăng cường sức mạnh cho hàng công “Los Blancos”.

Barcelona đổi Rakitic lấy Coutinho

Theo nguồn tin từ Diario Gol, Barcelona đang tính tới chuyện thuyết phục Liverpool đổi Rakitic lấy Coutinho. Tiền vệ người Brazil được cho là chưa nguôi ý định được tới Nou Camp trong khi Rakitic không còn là bất khả xâm phạm ở Barca.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.