Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/12: Sao MU đào tẩu; Ronaldo ra “yêu sách”

19/12/2017, 07:00

Sao MU đào tẩu; Ronaldo ra “yêu sách”; Barca sắp có tân binh là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/12.

Henrikh Mkhitaryan

Chuyển nhượng sáng 19/12: Sao MU đào tẩu; Ronaldo ra “yêu sách”

PSG, Man City dụ dỗ người Real

Tin từ Tây Ban Nha cho biết có 3 đội bóng Châu Âu đang theo sát tình hình của Isco ở Real Madrid là Juventus, PSG và Man City trong đó Man City và PSG sẵn sàng trả Isco mức lương cao gấp 3 những gì anh đang nhận ở Real nếu anh đồng ý đầu quân cho họ.

Barca sắp có tân binh

Theo Diario Gol, Barca đang đẩy mạnh tiến trình thương lượng để chiêu mộ hậu vệ Palmeiras Yerry Mina ngay tháng 1/2018. Barca có thể đợi đến cuối mùa rồi mua Mina với giá chỉ 8 triệu euro nhưng họ sẵn sàng trả thêm cho Palmeiras 4 triệu euro nữa để sở hữu tuyển thủ Colombia ngay tháng 1/2018 với giá 12 triệu euro. Dự kiến Mina sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Juventus giữ chân công thần

Nhằm tránh nguy cơ để Barca giành mất tiền vệ Miralem Pjanic, BLĐ Juventus đã đề nghị cầu thủ này gia hạn hợp đồng thêm 2 năm (từ năm 2021 đến 2023). Nếu chấp thuận, Pjanic sẽ được hưởng mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

Sao MU đào tẩu

Trong nỗ lực cứu vãn sự nghiệp đang tuột dốc, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan dự định sẽ rời MU để chuyển sang khoác áo Inter vào tháng Giêng. Ở 6 trận gần nhất của MU, Mkhitaryan thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị.

Bayern muốn người cũ Real

Chủ tịch Bayern Munich - Uli Hoeness tiết lộ ông đã gặp Sami Khedira và nói chuyện với tiền vệ của Juventus trong 30 phút về khả năng các bên có thể hợp tác với nhau trong tương lai. Khedira từng khoác áo Real trước khi gia nhập đội bóng thành Turin.

Ronaldo lại ra “yêu sách”

Sau khi giúp Real Madrid trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, Cristiano Ronaldo đã được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá là The Best của FIFA và Quả bóng Vàng châu Âu 2017. Ronaldo hiện đã gây sức ép lên Ban lãnh đạo CLB Real Madrid. Anh muốn ký hợp đồng mới, được tăng lương để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.