Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/5: Chelsea khiến MU "mở cờ"; Juventus lại “chảy máu”

19/05/2018, 07:35
image

Chelsea khiến MU mừng thầm; Juventus lại “chảy máu” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/5.

martial

Chuyển nhượng sáng 19/5: Chelsea khiến MU "mở cờ"; Juventus lại “chảy máu”

Man City có nước cờ dị

Theo báo chí Tây Ban Nha, Man City đang muốn mời tiền vệ Andres Iniesta (Barcelona) về làm trợ lý HLV cho Pep Guardiola. Đây là điều hoàn toàn có cơ sở khi "cánh tay phải" Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ sang dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger từ mùa giải tới. Iniesta hiện vẫn chưa quyết định tương lai sau khi chia tay Barca.

Juventus tiếp tục chảy máu

Sau thủ môn đội trưởng Gianluigi Buffon, ngôi sao đa năng Kwadwo Asamoah sẽ là cái tên tiếp theo chia tay Juventus sau khi mùa giải năm nay khép lại. Đích thân cầu thủ người Ghana đã thông báo việc này, đồng thời tiết lộ mình đã từ chối bản hợp đồng mới của Bà đầm già để có cơ hội khoác áo đội bóng khác.

Arteta gật đầu dẫn dắt Arsenal

Cựu tiền vệ Mikel Arteta đã đồng ý các điều khoản dẫn dắt Arsenal từ mùa 2018/19 thế chỗ Arsene Wenger. Vẫn chưa có hợp đồng nào được ký kết giữa đôi bên, song việc Arteta trở lại Emirates sẽ được thông báo rộng rãi trong ít ngày tới.

Real sắp có hợp đồng đầu tiên

Theo tờ Marca, Real Madrid đang thực hiện những bước đi để kích hoạt điều khoản mua lại Omar Mascarell từ Eintracht Frankfurt. Tiền vệ này rời sân Bernabeu hồi năm 2016 sau khi chỉ có 1 trận duy nhất cho đội 1. Sau 2 năm, Los Blancos cho rằng, cầu thủ này đã đạt được điều kiện để họ thực hiện điều khoản mua lại.

Chelsea ưu tiên Martial

Theo Daily Mail, Chelsea đã đưa Anthony Martial lên làm ưu tiên chuyển nhượng số 1 mùa hè này. Tiền đạo người Pháp vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Man Utd và rất muốn ra đi để tìm chỗ đứng thay vì tiếp tục ngồi dự bị ở sân Old Trafford. Thông tin này khiến MU mừng thầm bởi Quỷ đỏ đang rất muốn đẩy Martial đi để lấy tiền chiêu mộ những mục tiêu khác.

Mustafi tính chia tay Arsenal

Sport Bild tiết lộ, trung vệ Shkodran Mustafi đang cân nhắc theo chân HLV Arsene Wenger rời Arsenal. Ngôi sao người Đức đã mất suất dự World Cup sau mùa giải đáng thất vọng trong màu áo Pháo thủ. Hè năm ngoái, anh đã từng ở rất gần với Inter Milan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.