Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/5: “Siêu kinh điển” vì Hazard; Milan muốn “bộ não” Real

19/05/2017, 07:00

Siêu kinh điển” vì Hazard; Milan muốn “bộ não” Real; Sao Tottenham ồ ạt tháo chạy...

hazard

Real và Barca đều quan tâm tới Hazard

Chuyển nhượng sáng 19/5

“Siêu kinh điển” vì sao Chelsea

Tờ Don Balon cho hay, Real đã chính thức lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. HLV Zidane coi cầu thủ người Bỉ là sự thay thế cho Gareth Bale, cầu thủ có khả năng sẽ ra đi. Được biết, Barca cũng rất quan tâm tới Hazard và từng cử người sang London đàm phán nhưng chưa có kết quả.

Everton tìm người thay Lukaku

Everton chuẩn bị 20 triệu bảng để chiêu mộ chân sút trẻ Kelechi Iheanacho của Man City trong kế hoạch chuẩn bị cho sự ra đi của Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ gần như chắc chắn sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Đã có thông tin Chelsea sẵn sàng cho 70 triệu bảng để đưa Lukaku trở lại Stamford Bridge.

AC Milan muốn “bộ não” Real

AC Milan đang tính chiêu mộ tiền vệ Luka Modric (Real Madrid) nhằm hướng đến việc xây dựng một đội hình đủ sức cạnh tranh chức vô địch Serie A. Hiện Bayern Munich cũng muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Croatia. Modrid được ví như “bộ não” của Real với lối chơi thông minh, tinh tế và không kém phần hiệu quả.

Sevilla mua đứt Joventic

Sau quãng thời gian thi đấu cho Sevilla theo dạng cho mượn, tiền đạo Stevan Jovetic của Inter sắp được đại diện Tây Ban Nha mua đứt với giá 6 triệu euro. Joventic từng khoác áo Man City không thể hiện được nhiều nên bị đội bóng áo xanh thành Manchester đem cho mượn.

Sao Tottenham ồ ạt tháo chạy

Có đến 3 cầu thủ Tottenham là Eric Dier, Kyle Walker và Danny Rose đã bày tỏ nguyện vọng được rời White Hart Lane sau khi mùa giải này kết thúc. Chưa hết, Dele Alli cũng không cam kết tương lai cùng đội á quân Ngoại hạng Anh.

Inter mượn hậu vệ Chelsea

Theo Telegraph, Inter Milan, đang muốn mượn trung vệ Kurt Zouma của Chelsea ở mùa hè này. Kurt Zouma không có vị trí chính thức ở sân Stamford Bridge và được cho là sẵn sàng ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.