Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 19/6: Sao MU chưng hửng; Real đón tin vui vụ Neymar

19/06/2019, 11:18

Sao MU chưng hửng; Real đón tin vui vụ Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/6.

img
De Gea khó tới PSG

Mata ở lại MU thêm 3 năm

Tiền vệ Juan Mata đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Man United sau rất nhiều đồn đoán rằng anh sẽ không còn ở lại sân Old Trafford sau mùa 2018/19. Cầu thủ 31 tuổi đã phải chật vật đấu tranh để có được suất đá chính dưới thời Jose Mourinho và sau đó là Ole Gunnar Solskjaer. Mùa giải 2018/19, anh có 32 lần ra sân trên tất cả các đấu trường.

PSG gợi ý Real vụ Neymar

Theo báo chí Pháp, PSG có thể sẽ nhả Neymar cho Real nếu như đội bóng Hoàng ra chịu đưa Casemiro vào đàm phán. Cả Leonardo Araujo và Antero Henrique trong lúc đảm nhiệm vai trò GĐTT tại PSG đều xếp Casemiro vào vị trí số 1, trước Allan của Napoli. Họ coi anh là người kế thừa vị trí mà Thiago Motta để lại.

De Gea chưng hửng

Theo truyền thông Anh, De Gea đã từ chối đàm phán gia hạn hợp đồng và muốn rời MU ở phiên chợ Hè này. Điểm đến khả dĩ nhất với thủ môn người Tây Ban Nha lúc này là PSG bởi gã khổng lồ nước Pháp sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho anh. Tuy nhiên, De Gea bất ngờ gặp khó trong việc chuyển đến sân Parce des Princes bởi tân giám đốc thể thao của PSG, Leonardo không muốn ký hợp đồng với thủ môn Tây Ban Nha. Thay vào đó, Leonardo muốn chi 60 triệu bảng cho thủ môn của AC Milan, Gianluigi Donnarumma.

Walker gia hạn với Man City

Walker đồng ý gia hạn hợp đồng. Bất chấp việc Man City chuẩn bị đón hậu vệ phải Joao Cancelo từ Juventus với mức phí chuyển nhượng 50-60 triệu euro, Kyle Walker vẫn được gia hạn hợp đồng. Evening Standard tiết lộ, tuyển thủ Anh đã đồng ý kí vào giao kèo mới có thời hạn đến hết tháng 6/2024 và sẽ nhận mức lương mới là 180 nghìn bảng/tuần.

Fekir sẽ chia tay Lyon

Trên trang chủ CLB, chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas thừa nhận thủ quân Nabil Fekir đã yêu cầu được ra đi. Ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái, tuyển thủ Pháp đã tiến rất gần đến Liverpool nhưng thương vụ lại đổ bể vào phút chót. Dù vậy, thời điểm hiện tại, “Mãnh sư” chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho ngôi sao 25 tuổi.

Real bị từ chối vụ Eriksen

Theo Daily Mail, Tottenham rất bất ngờ, thậm chí là sốc với đề nghị mua Christian Eriksen của Real Madrid. Cụ thể, Kền kền trắng chỉ trả Spurs 45 triệu euro cộng thêm tiền vệ Dani Ceballos để lấy Christian Eriksen. Ngay lập tức Tottenham đã từ chối đề nghị của Real Madrid. Đây là mức giá quá thấp cho Eriksen, tiền vệ Spurs thét giá 145 triệu euro. Theo định giá của Transfermarkt, giá hiện tại của Dani Ceballos, cầu thủ không có tương lai dưới thời HLV Zidane là 30 triệu euro. Như vậy, Real Madrid chỉ trả Tottenham 75 triệu euro cho Eriksen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.