Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/8: Barca quyết lấy “ngọc quý”; Arsenal muốn phá kỷ lục

19/08/2017, 06:30
image

Barca quyết lấy “ngọc quý”; Arsenal muốn phá kỷ lục; Costa nóng ruột ra đi là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 19/8.

asensio

Arsenal muốn phá kỷ lục vì Asensio

Chuyển nhượng sáng 19/8

Barca quyết lấy “ngọc quý” của Liverpool

Barcelona đã gửi đề nghị mới nhất trị giá 125 triệu euro (114,2 triệu bảng) tới Liverpool hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho. Nếu còn tiếp tục bị từ chối, gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng nâng giá lên 130 triệu euro, tương đương 118,7 triệu bảng để buộc The Kop nhả người.

Arsenal muốn phá kỷ lục

Theo tờ Don Balon, không lâu sau khi phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về tiền đạo Alexandre Lacazette với giá 46,5 triệu bảng, Arsenal đang tính gây sốc khi định bỏ ra 72 triệu bảng để mang về tiền vệ đang thăng hoa Marco Asensio của Real Madrid. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được rất nhiều đội bóng lớn để mắt đến sau khi ghi bàn vào lưới Barca trong cả 2 lượt trận Siêu Cúp TBN.

Costa nóng ruột ra đi

Tiền đạo Diego Costa thúc giục Chelsea không làm giá để đẩy anh sang một đội bóng không mong muốn. Lúc này, chân sút gốc Brazil vẫn nhất quyết không chịu trở lại đội 1 tập luyện như yêu cầu. Anh nói: "Tôi đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV trưởng nên tôi muốn được chọn điểm đến cho riêng mình. Tôi sẽ không để Chelsea quyết định chỉ vì mục đích kiếm thêm tiền".

Man City cho mượn tiền đạo vừa mua

Man City đã chiêu mộ thành công tiền đạo Olarenwaju Kayode từ CLB Austria Vienna với giá 3,5 triệu bảng. Ngay sau đó, chân sút 24 tuổi đã được The Citizens đem cho Girona ở La Liga mượn đến hết mùa 2017/18.

Bí mật chuyển nhượng ở MU

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, nhà báo Duncan Castles tiết lộ Mourinho từng để mắt đến cả Gareth Bale, Neymar lẫn Antoine Griezmann trong mùa Hè nhưng đã thất bại trong việc đưa về bất kỳ cầu thủ nào trong bộ 3 trên.

Tottenham có tân binh đầu tiên

Tottenham đã chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Davinson Sanchez từ Ajax. Đây cũng là tân binh đầu tiên của đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Phí chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng nguồn tin uy tín BBC Sport cho biết Spurs mất 42 triệu bảng trong thương vụ này. Điều đó cũng nghĩa Sanchez sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Tottenham, phá sâu kỷ lục cũ của Moussa Sissoko, người gia nhập Spurs vào mùa hè năm ngoái với giá 30 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.