Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 19/9: Zico Thái rời Port FC; Atletico chồng tiền mua Costa

19/09/2017, 07:02

Zico Thái rời Port FC; Atletico chốt vụ Costa; Bakayoko tiết lộ lý do từ chối MU...

Costa

Atletico quyết mua lại Costa

Chuyển nhượng sáng 19/9

Man City giữ chân trụ cột

Kevin De Bruyne là một trong những ngôi sao nổi bật nhất của Man City thời gian qua. Anh đóng góp rất nhiều giúp đội chủ sân Etihad có một khởi đầu cực kỳ thuận lợi với ngôi vị đầu bảng Premier League. Theo tờ Telegraph, ban lãnh đạo Man City đang có ý định “thưởng” cho De Bruyne một bản hợp đồng mới. Quá trình đàm phán sẽ diễn ra trong vài ngày tới và De Bruyne sẽ hưởng mức lương mới gấp đôi hiện tại.

Atletico chốt vụ Costa

Theo Marca, Atletico Madrid đã đặt lên bàn đàm phán số tiền 52 triệu bảng kèm phụ phí và hy vọng có thể hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Diego Costa ngay trong tuần này. Đây có thể sẽ là lời đề nghị cuối cùng của đội bóng đến từ La Liga. Atletico đã nhượng bộ Chelsea rất nhiều và số tiền trên được cho là rất lớn với một cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch CLB.

Bakayoko tiết lộ lý do từ chối MU

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko tiết lộ, nguyên nhân anh từ chối MU để tới Chelsea là do CLB này từng là nơi mà thần tượng của mình là Didier Drogba chơi bóng. Hôm 15/7 vừa qua, tuyển thủ Pháp chính thức chia tay AS Monaco để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức phí 40 triệu bảng.

Real Madrid có thêm hợp đồng mới

Sau Marcelo và Isco, đến lượt hậu vệ cánh phải Dani Carvajal được trao bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đến năm 2022 với mức phí giải phóng lên đến 350 triệu euro. Carvajal trưởng thành từ lò đào tạo của Real. Năm 2012, hậu vệ người Tây Ban Nha chuyển đến Leverkusen theo hợp đồng 5 năm nhưng chỉ sau 1 mùa giải, Real đã quyết định đưa anh trở lại Bernanbeu.

Zico Thái rời Port FC

HLV Kiatisak Senamuang đã khẳng định nếu Port FC không đánh bại Chonburi FC vào ngày 20/9, ông sẽ nộp đơn từ chức lên ban lãnh đạo đội bóng. Đây là thông tin khá bất ngờ khi ông mới ngồi ghế HLV trưởng Port FC từ cuối tháng 6/2017.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.