Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/10: MU muốn trảm Mourinho; Bale chọn xong bến đỗ

20/10/2017, 07:00

MU muốn trảm Mourinho; Bale chọn xong bến đỗ; Barca xem giò sao Tottenham là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/10.

bale

Chuyển nhượng sáng 20/10: MU muốn trảm Mourinho; Bale chọn xong bến đỗ

Sao Roma bỏ ngỏ khả năng tới NHA

Tiền vệ phòng ngự người Bỉ Nainggolan để ngỏ khả năng rời AS Roma chuyển tới thi đấu ở Chelsea hoặc một đội bóng khác của Premier League sau khi cùng Roma cầm hòa chính Chelsea 3-3 ở Stamford Bridge. “Conte là một HLV giỏi. Những gì ông ấy giành được mấy năm qua tự nó nói lên tất cả. Hiện tại tôi là cầu thủ Roma và tôi phải phục vụ Roma. Nhưng Premier League là một giải đấu hấp dẫn. Ai mà biết được chuyện gì xảy ra trong tương lai?”.

Bến đỗ bất ngờ của Bale

Theo Don Balon, không phải Man United hay Chelsea mà đội bóng cũ Tottenham mới là đích đến hấp dẫn Gareth Bale nhất một khi anh rời Real Madrid. Tương lai của ngôi sao xứ Wales ở Bernabeu đang bị đặt dấu hỏi do phong độ không tốt của anh sau khi hồi phục chấn thương cộng với những màn trình diễn ấn tượng của Isco và Marco Asensio.

MU muốn trảm Mourinho

Trang Don Balon của Tây Ban Nha cho biết ban lãnh đạo Man United rất tức giận với phát biểu mới đây của Mourinho rằng ông sẽ không kết thúc sự nghiệp cầm quân ở Old Trafford và họ muốn chọn Luis Enrique làm người kế nhiệm HLV Bồ Đào Nha mùa tới.

Barca xem giò sao Tottenham

Giám đốc thể thao Robert Fernandez của Barcelona đã đến sân Bernabeu xem giò Harry Kane và Christian Eriksen trong trận đấu giữa Tottenham và Real Madrid giữa tuần qua. Kane cũng là mục tiêu theo đuổi của Real. Trong khi đó, Eriksen là phương án mà Barca nhắm tới nếu không chiêu mộ được Philippe Coutinho.

Ramires trở lại châu Âu

Theo tờ Gazetta dello Sport, Ramires sẽ chuyển về thi đấu cho Inter Milan vào tháng 1/2018 theo dạng cho mượn từ Jiangsu Suning. Ramires chuyển tới Jiangsu Suning từ Chelsea năm 2016, ra sân 32 lần và ghi 11 bàn cho đội bóng Trung Quốc.

MC hút máu MU

Man City đã nẫng tay trên tài năng trẻ 15 tuổi Alex Robertson từ MU. Robertson từng tập luyện ở lò đào tạo của MU nhưng Man City đưa ra học bổng để thuyết phục cầu thủ trẻ này về sân Etihad.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.