SEA Games 30

Chuyển nhượng sáng 20/12: Arsenal chốt xong HLV; MU, MC bạo chi vì sao trẻ

20/12/2019, 11:22

Arsenal chốt xong HLV; MU, MC bạo chi vì sao trẻ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/12.

img
Mikel Arteta (trái) sắp dẫn dắt Arsenal

Arsenal chốt xong HLV

Báo chí Anh ngày 20/12 (giờ VN) đồng loạt xác nhận HLV phó của Man City, cựu tiền vệ Mikel Arteta đã hoàn tất cuộc đàm phán chuyển đến dẫn dắt CLB Arsenal từ cuối tuần này, sau khi ký hợp đồng có thời hạn 3 năm rưỡi, nhận mức lương khoảng 5 triệu bảng/năm.

Để có được Arteta, ban lãnh đạo Arsenal đã xúc tiến cấp tốc từ cuối tuần qua sau trận thua 0-3 trước Man City ngay tại sân nhà Emirates. Giám đốc điều hành của Pháo thủ ông Vinai Venkatesham cũng đến tận nhà riêng của Arteta để thương lượng. Sau khi thuyết phục được Arteta, Arsenal cũng đàm phán với Man City và sẽ đền bù cho CLB này 2 triệu bảng để có người mình cần.

PSG sẵn sàng chi đậm vì Malcolm

PSG sẵn sàng chi đậm tiền để chiêu mộ tài năng trẻ Jovan Malcolm của West Brom ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Malcolm được coi là một trong những viên ngọc quý nhất mà CLB nước Anh từng đào tạo.

Cựu sao Barca muốn tới Real

Tiền vệ Thiago Alcantara đang có ý định chia tay Bayern Munich để quay về Tây Ban Nha sau khi cảm thấy chán nản với cuộc sống tại Đức. Theo Diario Gol, anh có thể khoác áo Real Madrid, đại kình địch của CLB cũ Barca.

Mesut Ozil đặt một chân khỏi Arsenal

Theo thông tin được Fotomac (Thổ Nhĩ Kỳ) tiết lộ, Fenerbahce đã tiến rất gần thỏa thuận chiêu mộ Ozil theo bản HĐ mượn tới hết mùa giải 2019-20. Thông tin trên xuất hiện sau khi Giám đốc thể thao của Fenerbahce, ông Damien Comolli lên đường tới London tham dự cuộc đàm phán. Do đã từng làm việc ở Anh cho Liverpool và Tottenham nên Damien Comolli có mối quan hệ khá tốt ở đảo quốc Sương mù. Cuộc gặp giữa vị lãnh đạo này và Arsenal có vẻ đã mang lại kết quả tốt khi Pháo thủ chấp nhận chi tiền để Ozil ra đi. Được biết, do Ozil đang hưởng mức lương rất cao (350 nghìn bảng/tuần) nên Arsenal phải trả một phần lương để tiền vệ người Đức tới Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Sao Inter từ chối Barca

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Lautaro Martinez chưa sẵn sàng để chuyển tới Barcelona mà muốn dành thêm một vài năm nữa tại Inter Milan. Cầu thủ người Argentina là mục tiêu mà Barca nhắm tới để thay Luis Suarez. Trong một diễn biến khác, Barca đang có ý định chia tay tiền vệ Arturo Vidal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Hiện có khá nhiều CLB tại Serie A quan tâm tới cầu thủ người Chile này.

MU, MC bạo chi vì sao trẻ

Man United và Man City sẵn sàng bỏ ra 111 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Kai Havertz của Bayer Leverkusen. Cầu thủ 20 tuổi từng ghi 20 bàn sau 42 trận mùa trước và thu hút sự chú ý của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Liên quan tới MU, HLV Ole Solskjaer xác nhận tiền đạo của RB Salzburg là mẫu cầu thủ mà ông thích. Bên cạnh đó, HLV này nhấn mạnh MU luôn theo dõi và tìm kiếm các cầu thủ giỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.