Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/3: MU giành giật Neymar; Cựu sao Chelsea “ra đường”

20/03/2018, 07:30

MU giành giật Neymar; Cựu sao Chelsea “ra đường” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/3.

essien

Chuyển nhượng sáng 20/3: MU giành giật Neymar; Cựu sao Chelsea “ra đường”

Cựu sao Chelsea bị cắt hợp đồng

Cựu tiền vệ của Chelsea, Michael Essien đã bị CLB Persib Bandung (Indonesia) cắt hợp đồng vì không hội quân cùng toàn đội vào sáng thứ Bảy (17/3). Trước đó, cầu thủ người Ghana vừa đạt thỏa thuận gia hạn với đội bóng này thêm một năm.

MU giữ chân thành công Young

Tờ Sky Sports cho biết MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với tiền vệ Ashley Young. Như vậy, thay vì chỉ còn giao kèo tới tháng 6/2018, cựu cầu thủ Aston Villa sẽ ở lại Old Trafford đến Hè 2019. Mùa 2017/18, tiền vệ 32 tuổi đã bỏ túi 2 bàn cùng 4 đường kiến tạo cho MU.

Salah có giá 150 triệu euro

Cựu tuyển thủ Anh, Tony Cottee cho biết tiền đạo Mohamed Salah có thể trị giá 150 triệu bảng nếu anh rời Liverpool vào Hè 2018. Hiện tại, ngôi sao người Ai Cập đang thể hiện phong độ làm bàn khủng khiếp với 36 bàn/41 trận trên mọi đấu trường.

Hùm xám bác bỏ tin bán Lewandowski cho Real

Bayern Munich đã bác bỏ thông tin bán tiền đạo Robert Lewandowski cho Real Madrid vào Hè 2018. Trước đó, xuất hiện thông tin cầu thủ người Ba Lan đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Quỷ đỏ cũng muốn Neymar

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) khẳng định MU sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để giành sự phục vụ của Neymar. Neymar gia nhập PSG vào Hè năm ngoái sau khi đội bóng của Pháp kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 222 triệu euro. Tuy nhiên ngôi sao người Brazil có thể ra đi chỉ sau một mùa giải thi đấu ở PSG. Real Madrid từ lâu đã để mắt tới Neymar và nhiều nguồn tin tiết lộ Kền kền trắng sẵn sàng chi đậm cho thương vụ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.