Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 20/4: Barca hút máu MU; Real quyết đập két

20/04/2019, 08:15

Barca hút máu MU; Real quyết đập két là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/4.

img
Marcus Rashford

Ajax có thể thu về 300 triệu euro

Theo đánh giá của Marca, nếu bán đi phần lớn các trụ cột trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, CLB Ajax Amsterdam có thể thu về đến 300 triệu euro. Hiện tại, họ đã bán Frenkie de Jong cho Barcelona (75 triệu euro), trong khi Matthis de Ligt, Andre Onana, Noussair Mazraoui, Nico Tagliafico, David Neres, Dusan Tadic, Donny van de Beek, Hakim Ziyech được nhiều CLB quan tâm.

Barca hút máu MU

Theo tờ Daily Mail, Manchester United có nguy cơ mất thêm Marcus Rashford ngay trong mùa Hè này. Lý do là Barcelona đang lôi kéo nên tiền đạo người Anh coi đó là cơ hội để anh yêu cầu nhận được mức lương 200.000 bảng/tuần thì mới gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Real quyết đập két

Cựu HLV của Real Madrid, Fabio Capello, đã tiết lộ số tiền Real Madrid sẽ bỏ ra để mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. “Tôi được một nguồn tin đáng tin cậy báo rằng Real Madrid sẽ chi 500 triệu euro để mua sắm trong mùa Hè này”, Capello chia sẻ với Sky Sports. Những mục tiêu hàng đầu của Real lúc này gồm có Kylian Mbappe (khoảng 250 triệu euro), Paul Pogba (150 triệu euro) và Eden Hazard (100 triệu euro).

Sao Roma muốn tới Man City

Cầu thủ chạy cánh Cengiz Under của Roma thừa nhận anh rất ngưỡng mộ tiền vệ David Silva của Man City và hy vọng rằng một ngày nào đó có thể được thi đấu cùng thần tượng của mình. Cầu thủ 21 tuổi gia nhập Roma từ năm 2017. Sau hai mùa giải, anh đã ghi được 10 bàn sau 43 lần ra sân ở Serie A và đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn.

Chelsea trả Higuain về Juventus

Theo báo chí Anh, HLV Maurizio Sarri bất lực trong việc hồi sinh Gonzalo Higuain nên đã đề nghị BLĐ Chelsea trả tiền đạo người Argentina về Juventus khi mùa giải khép lại. Trong một diễn biến khác, trái với những thông tin gần đây, tờ Mirror đưa tin, Olivier Giroud có thể sớm rời Chelsea. Anh không hài lòng với việc chỉ là lựa chọn thứ hai nên muốn CLB phải nói chuyện và làm rõ tình hình trước khi mùa giải kết thúc.

Arsenal và Everton để mặt Raman

Arsenal và Everton đều đang để mắt đến tiền đạo Benito Raman của Fortuna Dusseldorf. Mức phí chuyển nhượng để 2 CLB trên chiêu mộ được Benito vào khoảng 20 triệu euro. Ngoài ra, Arsenal đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Kerem Demirbay của Hoffenheim trong mùa Hè 2019 để thay thế Aaron Ramsey sang Juventus.

Napoli thét giá khủng cho Koulibaly

HLV Ancelotti xác nhận, Koulibaly có tương lai lâu dài ở Napoli và đội bóng Italia chỉ để hậu vệ này đi nếu nhận đủ 150 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Hiện tại, MU đang là đội quan tâm nhiều nhất tới Koulibaly. Nhưng với mức phí mà Napoli đưa ra, nhiều khả năng MU sẽ nhắm đến 1 cầu thủ khác với mức giá mềm hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.