Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 20/5: Bale chơi “lầy” với Real; Sao MU nhận tối hậu thư

20/05/2019, 09:15

Bale chơi “lầy” với Real; Sao MU nhận tối hậu thư là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/5.

img
Gareth Bale

Sanchez quyết tìm bến đỗ mới

Tờ The Sun tiết lộ, Sanchez sẽ cắt ngắn kỳ nghỉ Hè để trở lại Carrington tập luyện sớm hơn, qua đó chứng minh anh sẵn sàng cho mùa giải mới. Theo kế hoạch, MU sẽ tập trung vào ngày 2/7, nhưng Sanchez sẽ trở lại từ cuối tháng 6. Cựu Pháo thủ muốn sớm lấy lại thể lực và phong độ, từ đó mới mong có thể tìm được bến đỗ mới ưng ý. Hiện Sanchez đã trở về quê nhà Chile để đoàn tụ bên gia đình và bạn bè. Đại diện của tiền đạo 30 tuổi được cho là đang đàm phán với Juventus và Inter Milan.

Bale chơi “lầy” với Real

Dù HLV Zidane liên tục tuyên bố Bale không còn chỗ đứng ở Real nhưng chân sút này vẫn quyết tâm bám trụ lại. “Tôi vẫn còn 3 năm trong hợp đồng. Nếu họ muốn tôi ra đi, họ sẽ phải trả cho tôi 17 triệu euro mỗi năm. Nếu không, tôi sẽ ở lại đây. Và nếu phải đi chơi… golf thì tôi cũng sẽ chơi”.

Leicester nhắm Hakan Calhanoglu

Gazzetto dello Sport báo cáo, đội chủ sân King Power đã cử tuyển trạch viên theo dõi Calhanoglu của AC Milan. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ gia nhập sân San Siro từ năm 2017 và đã có 65 trận ra sân ở Serie A.

Neymar ra điều kiện tới Real

Tiền đạo Neymar của PSG vừa gửi đến Real Madrid một thông điệp đáng chú ý. Theo đó, nếu muốn có được sự phục vụ của anh thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chiêu mộ chân sút Roberto Firmino của Liverpool. Ở mùa giải vừa rồi, Firmino là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất tại Premier League. Anh góp công không nhỏ giúp Liverpool đua tranh ngôi vô địch với Man City tới tận vòng cuối và thu về tới 97 điểm khi mùa bóng khép lại.

Mục tiêu của MU, Arsenal sẽ ra đi

HLV của Lille, Christophe Galtier xác nhận cầu thủ chạy cánh Nicolas Pepe sẽ ra đi ở kì chuyển nhượng hè. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà hiện được định giá khoảng 70 triệu euro và đang nằm trong tầm ngắm của hàng loạt CLB như Bayern Munich, Man Utd hay Arsenal.

Giroud sẽ ở lại Chelsea

Telefoot đưa tin, Oliver Giroud sẽ chấp nhận ở lại Chelsea thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Tiền đạo người Pháp từng đánh tiếng muốn ra đi khi không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng ở mùa giải qua. Anh cũng đã nhận được lời mời từ CLB quê nhà, Nice.

Zidane thúc Pogba tới Bernabeu

HLV trưởng Real Madrid, Zinedine Zidane vừa chủ động thúc giục ngôi sao đồng hương Paul Pogba sớm gửi yêu cầu được ra đi lên BLĐ Man United. Chiến lược gia người Pháp thậm chí còn khẳng định, nếu Pogba muốn sang Real thì cần hành động ngay lập tức. “Bây giờ hoặc không bao giờ”, Zinedine Zidane đã nói rất rõ quan điểm của mình với Paul Pogba.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.