Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/5: MU nhắm 4 sát thủ; Barca hút máu Chelsea

20/05/2017, 06:30

MU nhắm 4 sát thủ; Barca hút máu Chelsea; Sanchez, Ozil ở lại Arsenal là những tin tức chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/5.

Cesar-Azpilicueta

Cesar Azpilicueta

Chuyển nhượng sáng 20/5

Barca hút máu Chelsea

Theo tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), Barcelona sẽ tiến hành chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin nếu Arsenal không lọt vào Top 4 ở Premier League mùa này. Trong trường hợp không có được Bellerin, Barca sẽ chuyển sang một cầu thủ người Tây Ban Nha khác. Đó là Cesar Azpilicueta của Chelsea.

Burnley ép giá MU

Burnley đang tính kiếm thêm chút tiền từ MU trong thương vụ Michael Keane. Ban đầu, trung vệ người Anh định giá 25 triệu bảng, nhưng trong điều khoản bán Keane cho Burnley năm 2015, MU sẽ nhận lại 25% số tiền chuyển nhượng. Như vậy, Burnley sẽ chỉ nhận 18,75 triệu bảng từ MU nếu bán Keane. Vì thế, Burnley đang nhăm nhe nâng giá trung vệ 24 tuổi lên mức 30 triệu bảng.

Sanchez, Ozil ở lại Arsenal

HLV Arsene Wenger tự tin sẽ giữ chân thành công Alexis Sanchez và Mesut Oezil ngay cả khi Arsenal không được tham dự Champions League mùa tới. Cả 2 ngôi sao này chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Arsenal và vẫn chưa đồng ý gia hạn thêm.

Toure rời Man City

Dimitri Seluk, đại diện của Yaya Toure xác nhận, việc thân chủ của mình kí hợp đồng mới với Man City vào hè này là điều không thể xảy ra. Hiện tại có rất nhiều đội bóng châu Âu đang chờ săn đón tiền vệ người Bờ Biển Ngà khi anh trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

MU nhắm 4 sát thủ

Trước bối cảnh hai tiền đạo Rooney và Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa hè này, Mourinho đang sẵn sàng lên phương án sẽ mang về một “sát thủ” tới sân Old Trafford. Được biết, 4 cái tên đã lọt vào tầm ngắm của “Người đặc biệt” trong thời gian qua là Belotti (Torino), Griezmann (Atletico), Lukaku (Everton), Sanchez (Arsenal).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.