Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/5: Neymar “bắt cá” ba tay; “Hùm xám” săn “Bò tót”

20/05/2018, 07:45
image

Neymar “bắt cá” ba tay; “Hùm xám” săn “Bò tót” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/5.

neymar

Chuyển nhượng sáng 20/5: Neymar “bắt cá” ba tay; “Hùm xám” săn “Bò tót”

Neymar "bắt cá" ba tay

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Neymar đã đàm phán với 2 đội bóng thành Manchester là MU và Man City. Cả MU và Man City sẵn sàng cạnh tranh với Real Madrid để giành sự phục vụ của Neymar.

Chelsea chiếm lợi thế vụ Lewandowski

Theo tờ Metro, Chelsea đã dẫn đầu cuộc đua giành Robert Lewandowski, sau khi Real Madrid rút lui. Chân sút người Ba Lan đang cân nhắc những lựa chọn và có thể rời Bayern Munich trong mùa Hè này. Anh đã yêu cầu người đại diện Pini Zahavi tìm CLB mới cho mình.

Juve sắp đón tân binh đầu tiên

Sau nhiều tin đồn về việc Can đã chọn đến với Juventus, đích thân giám đốc điều hành của nhà vô địch Serie A, Beppe Marotta lên tiếng xác nhận trên Mediaset Premium: “Chúng tôi rất lạc quan về những đàm phán cuối cùng đầy tích cực với Emre Can. Chúng tôi hi vọng có thể công bố chữ kí của cậu ấy sau trận chung kết Champions League. Như vậy, Can gần như sẽ là tân binh đầu tiên của Juventus ở kì chuyển nhượng mùa hè. Theo báo giới, ngôi sao 24 tuổi sẽ kí hợp đồng 5 năm kèm mức lương 5 triệu euro/năm chưa kể các khoản thưởng với Bà đầm già.

Benitez chào đón Torres

Trước báo giới, HLV Rafa Benitez khẳng định luôn mở cửa chào đón Fernando Torres đến Newcastle. Tuy vậy, ông cho rằng khả năng này là không cao bởi El Nino không tính đến chuyện trở lại Premier League thi đấu.

“Hùm xám” săn “Bò tót”

Theo tờ Marca, Bayern Munich đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của Rodrigo Moreno, tiền đạo của đội tuyển Tây Ban Nha thuộc biên chế Valencia. Hùm xám đã liên hệ trực tiếp với tổng giám đốc Valencia Mateu Alemany để bắt đầu đàm phán. Để có được ngôi sao này, đội bóng số 1 nước Đức sẽ phải chi ra không dưới 60 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.