Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 20/6: Sao Barca thả thính đại gia; MU mua hàng đạt chuẩn

20/06/2019, 09:28

Sao Barca thả thính đại gia; MU mua hàng chuẩn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/6.

img
Coutinho lấp lửng tương lai

MU mua được hàng chuẩn

Theo truyền thông Anh, MU đã đạt thỏa thuận với Crystal Palace về phí chuyển nhượng hậu vệ phải 21 tuổi Wan Bissaka là 55 triệu bảng. Wan Bissaka đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cơ bản MU đề ra cho các mục tiêu mua sắm của họ Hè này. Đó là trẻ và là người Anh. Cầu thủ này lại có kinh nghiệm đá ở Premier League và chơi rất nổi bật ở mùa giải 2018-19.

Sao Arsenal chốt tương lai

Trong lúc đang nhận được những lời đề nghị hấp dẫn được gửi tới từ một số CLB của Trung Quốc và cả MU, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal đã thẳng thừng tuyên bố anh chưa có ý định thay đổi CLB.

3 ông lớn săn Kabak

Có đến 3 CLB của Italia là AC Milan, Juventus và AS Roma đang hướng tới một mục tiêu chung là hậu vệ Ozan Kabak của Stuttgart. Đội nào muốn giải phóng hợp đồng cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này cần phải chi ra 15 triệu euro.

Napoli muốn mượn James

Napoli đang đề nghị trả Real 10 triệu euro để mượn tiền vệ James Rodriguez trong một mùa. Ngoài ra, họ còn định mua đứt cầu thủ người Colombia với giá 40 triệu euro vào mùa Hè năm tới.

Rabiot đạt thỏa thuận tới Juve

Adrien Rabiot rời PSG trong hè này theo dạng chuyển nhượng tự do nên trở thành mục tiêu “hot” được nhiều CLB quan tâm. Với kinh nghiệm đàm phán của mình, Juventus đã đánh bại tất cả các đối thủ trong cuộc đua giành tiền vệ người Pháp. Cụ thể, theo SkySport Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Rabiot với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tại Turin, tiền vệ người Pháp sẽ hưởng mức lương 7 triệu euro/mùa. Ngoài ra, Lão bà cũng chi 10 triệu euro phí lót tay, không khác với cách mà họ đã tiếp cận để có được Aaron Ramsey từ Arsenal.

Lukaku giảm lương để tới MU

Theo Daily Mail, Lukaku đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với Inter Milan và đang chờ ngày rời Man United đến Italia. Điều khoản NHM quan tâm nhất trong hợp đồng Lukaku đã ký sơ bộ với Inter Milan là mức lương. Theo Daily Mail, tuyển thủ Bỉ nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần ở Inter Milan. Như vậy, Lukaku đã chấp nhận giảm lương để rời MU đến Serie A thi đấu. Tại Old Trafford, chân sút 26 tuổi nhận mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Coutinho thả thính đại gia

Ngôi sao Barcelona, Coutinho đã thông báo tin vui đến 3 đội bóng muốn chiêu mộ anh là Man United, Chelsea và PSG. Cụ thể, sau trận hòa 0-0 giữa Brazil và Venezuela ở Copa America, Coutinho đã từ chối cam kết gắn bó với Barcelona. Tuyển thủ Brazil bóng gió cho hay có thể sẽ không đá cho đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải tới vì không biết rõ tương lai của mình sẽ thế nào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.