Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/7: Chelsea báo tin vui cho MU; Pep không cần Sanchez

20/07/2017, 08:53

Chelsea báo tin vui cho MU; Pep chốt tương lai Sanchez; Barca không bán Neymar là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/7.

Matic

Matic (xanh) bị Chelsea gạch tên trong chuyến du đấu hè

Chuyển nhượng sáng 20/7

Barca không bán Neymar

Chủ tịch Barca Josep Maria Bartomeu phủ nhận chuyện đội chủ sân Nou Camp tính bán siêu sao Brazil cho PSG như những tin đồn gần đây. Người đứng đầu sân Nou Camp nhấn mạnh "Neymar sẽ không rời Barca", bất chấp có tin PSG đã kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 257 triệu đôla, theo BBC Sport. Neymar gia nhập Barca từ Santos trong vụ chuyển nhượng tai tiếng năm 2013, khiến chủ tịch đội bóng khi đó là Sandro Rosell phải từ chức. Ngôi sao 25 tuổi ghi 105 bàn sau 186 trận, giúp Barca giành hai chức vô địch La Liga, ba Cup nhà Vua và một Champions League.

Man City đánh bại vụ Danilo

Chelsea đang theo đuổi hậu vệ Danilo của Real Madrid nhưng theo tờ The Guardian, nhiều khả năng họ sẽ bị đánh bại bởi Man City khi đội chủ sân Etihad chuẩn bị có được cầu thủ người Brazil với giá 30 triệu euro cộng 5 triệu các khoản phụ phí. HLV Pep Guardiola đã thừa nhận hậu vệ 26 tuổi người Brazil này nằm trong danh sách mục tiêu theo đuổi của ông.

Sao Arsenal chính thức mặc áo Juventus

Thủ thành Wojciech Szczesny đã chính thức là người của Juventus với vụ chuyển nhượng có mức phí 10 triệu bảng, chấm dứt 11 năm gắn bó với Arsenal. Cầu thủ 27 tuổi, người thi đấu theo dạng cho mượn ở AS Roma suốt 2 năm qua, đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với “Lão Bà”.

Pep hé lộ tương lai Sanchez

“Alexis là cầu thủ của Arsenal. Arsene đã nói là cậu ấy không ra đi, đó là vì ông ấy biết rõ vấn đề hơn tôi. Chúng tôi đang có 2 tiền đạo rất hay là Aguero là Gabriel nên trong hoàn cảnh này, vấn đề của chúng tôi không phải là tiền đạo. Vấn đề chỉ là ở mùa trước, Gabriel ngồi ngoài một thời gian dài và chúng tôi thì rất muốn thấy cả 2 cùng thi đấu”, Pep nói về tin đồn mua Alexis Sanchez.

Chelsea báo tin vui cho MU

HLV Antonio Conte đã chốt danh sách 25 cầu thủ Chelsea bay sang Trung Quốc du đấu, trong đó có 4 cái ngôi sao vắng mặt. Ngoài Diego Costa đã “nổi loạn”, cả Nemanja Matic và Kurt Zouma đều bị Chelsea gạch khỏi danh sách du đấu mùa hè. Trong khi đó, Eden Hazard không có tên vì chấn thương. Việc Matic bị loại cho thấy đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để anh đến MU theo nguyện vọng đã tiết lộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.