Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 20/7: MU nhắm người thừa Juve; Real mua sao hạng 2

20/07/2019, 09:48

MU nhắm người thừa Juve; Real mua sao hạng 2 là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/7.

img
Blaise Matuidi

Messi muốn Barca bán 2 ngôi sao

Trang Fox Sport đưa tin, Lionel Messi đã hối thúc lãnh đạo CLB Barcelona bán cả Philippe Coutinho và Ivan Rakitic để tăng ngân sách đưa Neymar trở lại sân Camp Nou. Rakitic mới đây ngỏ ý muốn ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong khi Coutinho không hòa nhập được với lối chơi của đội chủ sân Nou Camp.

Juventus dành áo số 9 cho Icardi

Juventus vẫn đang âm thầm theo đuổi tiền đạo Mauro Icardi, người đã bị Inter Milan xếp vào diện "thanh lý" trong hè này. Theo La Gazzetta, Lão bà đã bước đầu tiếp cận chân sút người Argentina. Chưa rõ kế hoạch của Juventus ra sao, chỉ biết rằng đội bóng này vẫn chưa sử dụng chiếc áo số 9 cho mùa giải 2019-20. Theo báo giới Italia, Lão bà đã có kế hoạch dành số áo này cho Mauro Icardi.

MU nhắm người thừa Juve

Theo truyền thông Anh đưa tin, MU mới đưa Blaise Matuidi vào tầm ngắm. Nhà vô địch World Cup 2018 đang đứng trước tương lai mờ mịt tại sân Allianz, khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 này nhà vô địch Serie A mang về rất nhiều tân binh chất lượng ở hàng tiền vệ là Adrien Rabiot và Aaron Ramsey. Juventus được cho là không muốn bán Matuidi, nhưng việc không được đảm bảo vị trí đang khiến cầu thủ 32 tuổi cân nhắc việc ra đi nhằm tìm kiếm suất đá chính thường xuyên.

Real mua sao hạng 2

Tiền vệ Alberto Soro sẽ gia nhập Real Madrid trong ít giờ tới, theo lời chủ tịch Christian Lapetra của Real Zaragoza, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Ngay sau khi ký hợp đồng chính thức, cầu thủ 20 tuổi sẽ được cho đội bóng cũ Zaragora mượn.

Barca gặp rắc rối lớn

Atletico cho rằng số tiền 120 triệu euro Barca trả họ không đủ để đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann, vì rõ ràng cầu thủ này và Barca đã đạt thỏa thuận trước thời điểm phí giải phóng hợp đồng giảm từ 200 xuống còn 120 triệu euro. Trước khiếu kiện của Atletico, RFEF đã quyết định tổ chức một cuộc điều tra để xác định xem đội bóng xứ Catalan có vi phạm quy chế đàm phán cầu thủ hay không.

Sevilla lại rút ruột PSV

Sau khi giành được Luuk de Jong về Sevilla, Giám đốc Monchi đã trở lại PSV Eindhoven để đàm phán mua Steven Bergwijn. Cầu thủ 21 tuổi được định giá khoảng 35 triệu euro

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.