Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 20/8: Ronaldo đòi loại Asensio; Dortmund “bật đèn xanh” cho Barca

20/08/2017, 07:49
image

Ronaldo đòi loại Asensio; Dortmund “bật đèn xanh” cho Barca; Arsenal nhắm sao trẻ Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 20/8.

Ronaldo

Ronaldo muốn loại Asensio

Chuyển nhượng sáng 20/8

Inter mua tân binh La Liga

Inter Milan đã đồng ý mua hậu vệ Joao Cancelo từ Valenica với giá 32 triệu euro, tuy nhiên hợp đồng sẽ được thực hiện dưới dạng cho mượn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt nhằm lách luật Công bằng tài chính. Trên trang chủ CLB, Valencia cũng xác nhận trận đấu với Las Palmas là trận cuối cùng của Joao Cancelo cho "Los Che".

Arsenal nhắm sao trẻ Real

Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ trẻ Marcos Llorente của Real Madrid và dự định sẽ hỏi mượn anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng lại. Theo tờ AS, Real cảm thấy không nhất thiết phải giữ Llorente lại trong mùa 2017/18. Ngoài bộ ba chắc suất đá chính là Toni Kroos, Luka Modric và Casemiro, họ vẫn còn Isco, Kovacic và cả tân binh Dani Ceballos đều có thể đá tiền vệ trung tâm.

Ronaldo muốn đẩy Asensio khỏi Bernabeu

Theo tiết lộ từ Don Balon, siêu sao Cristiano Ronaldo đang tỏ ra không hài lòng về việc Asensio liên tục tỏa sáng trong những ngày qua ở Real, điều này làm CR7 cảm thấy vị thế của mình bị ảnh hưởng tại Bernabeu. Trước tình hình trên, Ronaldo đã yêu cầu Chủ tịch Perez phải xem xét bán cầu thủ này trong tương lai gần nếu như được giá.

Dortmund xác nhận bán Dembele

Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc thừa nhận Dortmund đang ở tình thế khó nên buộc phải bán Ousmane Dembele. Tuy vậy, vị lãnh đạo này khẳng định sẽ chỉ để tài năng trẻ này ra đi với mức giá hợp lý.

5 cầu thủ sắp bị Zidane đem cho mượn

Casilla, Nacho, Llorente, Kovacic và Lucas đang là những cầu thủ sắp được HLV Zidane đem cho mượn trong thời gian tới. Đây đều là “hàng thừa” trong đội hình B của Real Madrid, nhưng nhiều khả năng họ vẫn là những sự bổ sung quý giá cho các CLB Juventus, Sevilla, Roma hay Newcastle United.

Chelsea gặp khó trong thương vụ Candreva

Trước báo giới, HLV Luciano Spaletti khẳng định sẽ làm tất cả để giữ chân tiền vệ Antonio Candreva, người đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Có thông tin khẳng định The Blues đã sẵn sàng chi 27 triệu euro cho thương vụ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.