Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 2/1: MU chậm chân vụ Eriksen; Cựu sao Liverpool đắt hàng

02/01/2020, 11:25

MU chậm chân vụ Eriksen; Cựu sao Liverpool đắt hàng là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/1.

img
Daniel Sturridge

MU chậm chân vụ Eriksen

Dù sớm dành sự quan tâm cho Christian Eriksen nhưng theo báo giới Italia, Man Utd lại hành động chậm hơn Inter Milan cũng như PSG. Giống Quỷ đỏ, Inter muốn chiêu mộ tiền vệ người Đan Mạch theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2020, dù vậy họ vẫn để ngỏ khả năng chi tiền (khoảng 20 triệu euro) ngay trong tháng 1 và đã tiếp cận đại diện của ngôi sao này. Trong khi đó, PSG sẵn sàng trả 12 triệu euro/mùa, đề nghị về lương cao nhất trong các đội bóng muốn có cầu thủ thuộc biên chế Tottenham.

Cựu tiền đạo Liverpool “đắt hàng”

Daily Mail cho biết, Daniel Sturridge đang thu hút sự chú ý từ Marseille cùng Aston Villa. Cựu tiền đạo Liverpool đã để lại ấn tượng với khởi đầu tốt trong màu áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor khi ghi 7 bàn sau 15 lần ra sân.

Milan ra giá bán Paqueta

Một số tờ báo tại Italia đưa tin, AC Milan sẵn sàng chia tay Lucas Paqueta ngay trong tháng 1 này nếu thu về 40 triệu euro. Hiện PSG là đội bóng lớn duy nhất nhòm ngó tiền vệ người Brazil. Trong quá khứ, giám đốc thể thao Leonardo từng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ đồng hương.

Napoli và Ajax theo đuổi Jan Vertonghen

Hợp đồng của Jan Vertonghen với Tottenham sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và hậu vệ này có thể rời Spurs ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020. Theo Telegraph, Napoli và Ajax đang liên hệ để có chữ ký của cầu thủ người Bỉ.

Sao Đức từ chối Bayern

Nguồn tin uy tín Sport Bild khẳng định, Benjamin Henrichs đã từ chối Bayern Munich để gia nhập RB Leipzig sau khi bị thuyết phục bởi HLV Julian Nagelsmann. Một lý do khác khiến ngôi sao 22 tuổi người Đức bỏ qua Hùm xám là bởi họ chỉ sẵn sàng gửi đề nghị mượn ngắn hạn, thay vì mua đứt cầu thủ này từ AS Monaco. Hiện nhà đương kim vô địch Bundesliga đang rất muốn đưa về sân Allianz Arena 1 hậu vệ phải mới.

Barca muốn bán Arthur

Arthur Melo sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 1 năm nay do tái phát chấn thương sau khi trốn đội đi chơi trượt tuyết. Hành vi vô kỷ luật của tiền vệ người Brazil khiến anh đang trở thành cái gai trong mắt HLV Valverde và lãnh đạo Barca. Có tin cho rằng đội bóng xứ Catalan đang muốn đẩy Arthur khỏi sân Nou Camp vào kỳ chuyển nhượng hè 2020.

Lyon gấp rút tìm người thay Depay

Do Memphis Depay dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải năm nay nên Lyon đang tích cực tìm kiếm người thay thế xứng đáng. Theo L’Equipe, “Mãnh sư” hiện nhắm đến 2 ngôi sao từng chơi cho họ là Hatem Ben Arfa, người đang là cầu thủ tự do và Mariano Diaz, tiền đạo không còn tương lai ở Real Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.