Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/1: Real nhận gáo “nước lạnh”; MU nhắm “tướng” vô danh

02/01/2019, 10:43
image

Real nhận gáo “nước lạnh”; MU nhắm “tướng” vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/1.

rashford

Rashford từ chối đề nghị từ Real

Fabregas có bến đỗ bất ngờ

Không có chỗ đứng ở Chelsea, Cesc Fabregas gần như chắc chắn phải chia tay Stamford Bridge trong tháng 1 này, nhất là khi anh chỉ còn 6 tháng hợp đồng với The Blues. Ban đầu, báo giới Anh khẳng định F4 sẽ tới AC Milan. Nhưng vì nhiều lý do, Rossoneri không thể chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Thay vì tới San Siro, Fabregas đang hoàn tất thủ tục gia nhập Monaco. Thông tin bất ngờ này đã được tờ L"Equipes và Goal tiết lộ. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người TBN sẽ cập bến Louis II ngay trong tuần tới.

Rashford từ chối Real

Theo tờ The Sun (Anh), tiền đạo Marcus Rashford sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào của Real Madrid để tiếp tục thi đấu cho MU. Cách đây 2 tháng, Real Madrid từng đưa Rashford vào tầm ngắm và đã tiếp cận với người đại diện của cầu thủ này. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn chiêu mộ Rashford vào Hè năm nay.

Thêm ứng viên ghế nóng MU

Theo báo chí Anh, MU đã đưa HLV của Red Bull Salzburg, Marco Rose (42 tuổi) vào tầm ngắm trong bối cảnh họ đang tìm kiếm HLV chính thức cho Quỷ đỏ. Ông trở thành HLV chính thức của Red Bull Salzburg vào năm 2017. Tuy nhiên HLV người Đức này có thành tích ấn tượng trên ghế chỉ đạo. Trong một diễn biến khác, theo Gazzetta dello Sport, Napoli bật đèn xanh để MU mua trung vệ Koulibaly nhưng chỉ chấp nhận bán với giá đúng 120 triệu euro.

Chelsea bán Hazard, mua Hazard

Tờ Bild khẳng định, Chelsea đang đàm phán mua lại Thorgan Hazard từ M’Gladbach để thay thế cho anh trai của cầu thủ này, Eden Hazard, tiền vệ nhiều khả năng sẽ ra đi vào hè 2019. Trong khi đó, dù Oliver Giroud gặp chấn thương còn Alvaro Morata sa sút phong độ nhưng HLV Maurizio Sarri vẫn không có kế hoạch tăng cường hàng tiền đạo cho Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa đông.

Real, MU đại chiến vì sao Porto

Theo Don Balon, hậu vệ Eder Militao của Porto đã lọt vào mắt xanh của Mourinho. Tuy nhiên, sau khi HLV người Bồ bị sa thải, Man Utd vẫn coi đây là cầu thủ phù hợp với đội bóng. Dù vậy, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với Real Madrid ở thương vụ này.

Inter chào đón Young

Theo The Sun, Inter Milan muốn có Ashley Young và sẵn sàng trao cho cầu thủ đa năng này bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Đây sẽ là lời đề nghị khiến ngôi sao người Anh phải cân nhắc bởi anh sẽ bước sang tuổi 34 vào mùa giải tới và rất khó có vị trí chính thức ở Man Utd.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.