Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/1: Ronaldo tới MU; Sao vô danh giá siêu sốc

02/01/2018, 07:00
image

Ronaldo tới MU; Sao vô danh giá siêu sốc; Harry Kane không nên đến Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/1.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 2/1: Ronaldo tới MU; Sao vô danh giá siêu sốc

Mục tiêu của Arsenal có giá gần 1 tỷ bảng

HLV Sean Dyche của Burnley tuyên bố, đội bóng của ông chỉ bán hậu vệ James Tarkowski nếu nhận được 900 triệu bảng. James Tarkowski hiện là mục tiêu số 1 của Arsenal.

Bằng chứng Ronaldo tới MU

Tờ Mirror cho biết Ronaldo đang rục rịch tìm nhà ở Anh. Khu vực mà ngôi sao Real tìm kiếm là Leatherhead, Surrey. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng tham khảo ý kiến về trường học cho con trai Cristiano Jr ở xứ sương mù. Động thái trên càng khiến tin đồn Ronaldo trở lại Anh chơi bóng thêm có cơ sở. Nếu trở lại Anh, CR7 sẽ khoác áo MU vì đây là nguyện vọng từ lâu của cầu thủ này.

Cựu sao Chelsea gia nhập PSG

Cựu tiền vệ của Arsenal và Chelsea, Lassana Diarra đã sẵn sàng gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi bị Al-Jazira (Saudi Arabia) thanh lý hợp đồng. Sở dĩ PSG muốn có Diarra là để lách luật công bằng tài chính.

Southampton giải cứu Walcott

Southampton sẽ xem xét đưa Theo Walcott trở lại St Mary"s theo hợp đồng cho mượn từ Arsenal vào tháng 1 này, trước khi mua đứt vào cuối mùa giải. Trước đó, HLV Wenger đã bật đèn xanh để Walcott ra đi.

Harry Kane không nên đến Real

Huyền thoại Tottenham, Clive Allen khuyên Harry Kane nên ở lại đôi bóng London thêm ít nhất 2 năm nữa để phát triển sự nghiệp thay vì gia nhập Real Madrid. Kane hiện được Real theo sát và phía Kền kền trắng sẵn sàng để Bale ra đi theo chiều ngược lại nhằm hoàn tất thương vụ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.