Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 2/11: MU gây sốc với Pogba; MC nhắm sao vô danh

02/11/2018, 08:46
image

MU gây sốc với Pogba; MC nhắm sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 2/11.

pogba.

MU có thể bán lại Pogba cho Juventus

Milan rút ruột Barca

Corriere dello Sport đưa tin, BLĐ AC Milan dự định sẽ liên hệ với Barca để hỏi mua tiền vệ Denis Suarez vào tháng Giêng tới. Mùa này Suarez mới chỉ được đá ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, anh đang muốn thay đổi CLB để thoát khỏi cảnh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Xong tương lai Sterling

Tờ Mirror khẳng định, tiền vệ Raheem Sterling đã đạt được thỏa thuận miệng cho phép anh tiếp tục chơi cho Man City trong 5 năm tới. Sterling hiện hưởng mức lương 180.000 bảng/tuần và vẫn còn 2 năm hợp đồng với nhà ĐKVĐ nước Anh.

MU muốn có đá tảng của Real

BLĐ Man United vừa đưa trung vệ Raphael Varane của Real vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Năm 2011, chính HLV hiện giờ của Quỷ đỏ là Jose Mourinho từng đưa Varane từ Lens về Real với giá 10 triệu euro. Hiện Varane được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất thế giới.

Tottenham sốt ruột với Eriksen

Theo Evening Standard, Tottenham đang rất nóng ruột thuyết phục Christian Eriksen gia hạn hợp đồng. Hiện tiền vệ người Đan Mạch đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, đặc biệt là Barca.

Man City theo sát sao vô danh

Nguồn tin từ tờ Mirror tiết lộ, các trinh sát tuyển dụng của Man City đang theo dõi sát sao sự phát triển của Pelayo Morilla tại Sporting Gijon. Ngôi sao trẻ 17 tuổi này được coi là tương lai của bóng đá Tây Ban Nha.

MU ra điều kiện bán Pogba

Theo nguồn tin TuttoJuve, MU sẽ bán Paul Pogba cho Juventus nếu nhận được 150 triệu euro cộng thêm hậu vệ Alex Sandro. Cách đây ít ngày, tờ Calciomercato cũng khẳng định Juventus đang lên kế hoạch đưa Paul Pogba trở lại sân Allianz. Thương vụ này có thể được thực hiện ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.