Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/10: Real “hi sinh” Benzema; Barca thanh lý ba ngôi sao

21/10/2017, 07:02

Real “hi sinh” Benzema; Barca thanh lý ba ngôi sao; MU giữ chân Herrera là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/10.

benzema-kane

Chuyển nhượng sáng 21/10: Real “hi sinh” Benzema; Barca thanh lý ba ngôi sao

Real “hi sinh” Benzema

Tờ El Gol Digital tuyên bố Chủ tịch Real Florentino Perez sẵn sàng sử dụng Karim Benzema như một phần trong thỏa thuận để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Tottenham Harry Kane. Báo cáo trên nói thêm Real Madrid dự kiến sẽ gửi đề nghị 200 triệu euro cho Tottenham trong mùa Hè tới. Tuy nhiên, gã khổng lồ của Tây Ban Nha đang hy vọng có thể bồi Benzema vào thỏa thuận và giảm số tiền trên xuống còn 120 triệu euro.

Barca hỏi mua Coutinho 130 triệu

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Barca đang tìm mọi cách để có thể ký hợp đồng với tiền vệ Philippe Coutinho ngay trong tháng 1. Người đại diện Kia Joorabchian sẽ được chỉ định là trung gian cho 2 CLB Liverpool và Barca. Barca dự kiến sẽ gửi đề nghị tương tự với lời hỏi mua cuối cùng trị giá 130 triệu euro trong mùa Hè qua với hy vọng sẽ khiến Liverpool thay đổi ý định. Đại diện đến từ La Liga không muốn tăng giá bởi nếu có chiêu mộ thành công thì Coutinho cũng không được chơi cho Barca ở Champions League.

Liverpool quyết giữ Milner

Theo Mirror, Ban lãnh đạo Liverpool sẽ không bán tiền vệ James Milner trong phiên chợ Đông 2018 với bất cứ giá nào. Bản giao kèo của ngôi sao 31 tuổi và “The Kop” sẽ kết thúc vào tháng 6/2019.

Tam đại gia Anh theo đuổi “Dembele mới”

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, cả Arsenal, Chelsea và Man City đều mong muốn có được chữ ký của cầu thủ trẻ Lenny Pintor bên phía Stade Brest 29 (Pháp). Giới chuyên môn đánh giá cầu thủ 17 tuổi này có lối chơi giống với tiền đạo Ousmane Dembele (Barcelona).

Ba ngôi sao sắp bị đẩy khỏi Nou Camp

Nguồn tin thân cận Barca cho hay, HLV Ernesto Valverde đã yêu cầu BLB đội bóng bán ngay 3 cái tên: Arda Turan, Rafinha và Paco Alcacer ngay ở kỳ chuyển nhương mùa Đông sắp tới.

MU giữ chân Herrera

MU đang tính khả năng kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng với Ander Herrera nếu không có tiến triển trong việc đàm phán hợp đồng mới. Theo thỏa thuận cũ, Herrera sẽ kết thúc hợp đồng với MU vào mùa Hè sang năm nhưng chưa có dấu hiệu nào chứng tỏ anh muốn tiếp tục ở lại Old Trafford.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.