Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/12: PSG bán đứt "Ronaldo mới"; Barca tiến gần "bom tấn"

21/12/2017, 07:30
image

PSG bán đứt “Ronaldo mới”; MU gây bất ngờ; Barca tiến gần "bom tấn" là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/12.

Goncalo Guedes

Chuyển nhượng sáng 21/12: PSG bán đứt “Ronaldo mới”; MU gây bất ngờ

PSG bán đứt “Ronaldo mới”

Theo tờ L"Équipe, Valencia đã đạt thỏa thuận với PSG về việc mua đứt tiền vệ trẻ Goncalo Guedes với giá 35 triệu euro. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang khoác áo "Bầy Dơi" theo dạng mượn. Goncalo Guedes đang chơi rất lên chân và được ví như "Ronaldo mới".

MU giữ chân cầu thủ vô danh

Thủ thành Kieran O"Hara đã được Man United ký hợp đồng mới thời hạn đến năm 2020. Mặc dù chỉ là sự lựa chọn thứ tư trong khung gỗ của Quỷ đỏ nhưng O"Hara được đánh giá có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lại. Thủ môn 21 tuổi này đã có 4 lần giữ trắng lưới trong 10 trận ra sân cho đội dự bị của M.U mùa này. Anh cũng là một thành viên của đội U21 CH Ireland.

Barca có bước tiến lớn vụ Coutinho

Tờ Don Balon cho biết người đại diện của tiền vệ Philippe Coutinho đã bay tới Barcelona để bàn về chuyện ra đi của thân chủ. Như vậy, nhiều khả năng người hâm mộ sẽ được chứng kiến Coutinho khoác trên mình chiếc áo của gã khổng lồ xứ Catalan vào tháng tới. Dự kiến, Barca sẽ chi 132 triệu bảng cho ngôi sao Brazil kèm mức lương 200.000 bảng/tuần.

Inter trói chân trọng pháo

Trước sự dòm ngó của hàng loạt ông lớn trong đó có cả Real Madrid, Inter Milan đang lên kế hoạch giữ chân tiền đạo Mauro Icardi tới năm 2023 (giao kèo hiện tại còn tới năm 2021), đồng thời nâng mức phí giải phóng hợp đồng từ 110 lên 130 triệu euro. Chưa hết, mức lương mới của Icardi cũng sẽ tăng từ 4,5 triệu euro/mùa lên 7 triệu euro/mùa.

Arsenal săn cầu thủ lạ hoắc

ân giám đốc tuyển trạch của Arsenal, Sven Mislintat đã xác định được mục tiêu đầu tiên ông sẽ đưa về cho Pháo thủ. Theo RMC Sport, đó là trung vệ Abdou Diallo thuộc biên chế đội bóng Đức, Mainz 05. Diallo là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Monaco và hiện đang là thủ quân của đội U21 Pháp.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.