Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/12: PSG tố Barca đi đêm; Sốc với HLV MU

21/12/2018, 08:53
image

PSG tố Barca đi đêm; Sốc với HLV MU là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/12.

rabiot

Rabiot nhiều khả năng sẽ chuyển sang khoác áo Barcca

MU chỉ mượn HLV

MU xác nhận chi ra 1,8 triệu bảng để mượn HLV Solskjaer của Molde đến hết mùa giải 2018/19. Ngoài ra, bản hợp đồng này còn kèm điều khoản mua đứt. Nếu MU kích hoạt điều khoản nay, họ sẽ phải trả thêm cho Molde số tiền 7,2 triệu bảng.

Atletico từ chối bán Lucas

Atletico Madrid từ chối bán Lucas Hernandez cho Bayern Munich. Về phía hậu vệ cánh trái này, anh cũng khẳng định không hề có ý định rời bỏ đội chủ sân Wanda Metropolitano. Trước đó, tờ Marca đưa tin Bayern sẵn sàng chi 80 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Lucas và Atletico.

Juventus nhắm Luis

Theo Tuttosport, Juventus đang rất quan tâm đến Filipe Luis. Hậu vệ cánh trái này chỉ còn hợp đồng với Atletico đến hết mùa giải và có thể tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018. Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng với Alex Sandro đến năm 2024 tuy nhiên Juve vẫn muốn có thêm một sự lựa chọn chất lượng nữa bên cánh trái hàng thủ.

Barca có tân binh đầu tiên

Barcelona đã đạt được thỏa thuận mượn trung vệ Jeison Murillo của Valencia đến cuối mùa với mức phí 2 triệu euro. Ngoài ra, bản hợp đồng này còn kèm điều khoản Barca được mua đứt cầu thủ người Colombia trong kỳ chuyển nhượng Hè 2019 với mức phí 25 triệu euro.

Arsenal sẵn sàng bán Ozil

Theo Independent, Arsenal sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Mesut Oezil trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Lý do là HLV Unai Emery không hài trong với những đóng góp chiến thuật của tiền vệ người Đức cho đội bóng. Tuy nhiên, vấn đề nan giải nhất là lương của Oezil quá cao.

PSG tố Barca "đi đêm"

Với những diễn biến gần đây, việc Rabiot đến Tây Ban Nha đầu quân cho Barca chỉ còn là vấn đề thời gian. Đội chủ sân có thể bỏ ra một khoản phí không quá lớn để mua tiền vệ người Pháp trong tháng 1/2019, hoặc chờ đến khi kết thúc mùa giải để thực hiện việc ký kết theo dạng chuyển nhượng tự do. Sau khi xác nhận việc nỗ lực đàm phán giữ chân Adrien Rabiot thất bại, PSG đã hướng sự chỉ trích về phía Barcelona vì “không làm theo luật” khi theo đuổi vụ chuyển nhượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.