Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/2: MU bẻ “xương sống” Real; Barca tăng tốc

21/02/2018, 07:30

MU bẻ “xương sống” Real; Barca tăng tốc vụ Arthur là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/2.

kroos

Chuyển nhượng sáng 21/2: MU bẻ “xương sống” Real; Barca tăng tốc

Barca sắp có thêm tân binh

Theo Mundo Deportivo, Barca đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Arthur thuộc biên chế Gremio. Dự kiến, thương vụ này có giá rơi vào khoảng 30 triệu euro. Giám đốc Barca, ông Robert Fernandez và chủ tịch của Gremio cùng nhiều nhân vật khác vẫn đang bàn luận để đưa ra quyết định cuối cùng.

MU bẻ “xương sống” Real

Truyền thông Anh đưa tin MU sẽ tăng cường hàng phòng ngự và tiền vệ trong mùa Hè. Theo tờ Independent, HLV Jose Mourinho đã nói với ban lãnh đạo mục tiêu của ông là Toni Kroos của Real Madrid. Mặc dù Kroos được xem là “xương sống” trong lối chơi của đội chủ sân Bernabeu nhưng anh vẫn có thể ra đi vào cuối mùa giải. Bài báo trên nói rằng chủ tịch Florentino Perez đang muốn đại tu đội hình và khả năng sẽ đẩy Kroos đi để lấy tiền tái đầu tư.

Tottenham nhắm người cũ MU

Tottenham Hotspur vẫn chưa từ bỏ việc chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace. Theo tờ Mirror, đội chủ sân Wembley sẽ trở lại bàn đàm phán lần thứ 3 trong mùa Hè tới với hy vọng thành công. Tottenham có thể phải bỏ ra số tiền 50 triệu bảng cũng như cạnh tranh với Chelsea và Man City. Hiện tại, Zaha vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Selhurst Park cho đến năm 2022.

Marchisio rời Juventus

Tờ Goal cho biết nhiều khả năng tiền vệ Claudio Marchisio sẽ rời khỏi Juventus trong mùa Hè. Cầu thủ 32 tuổi này đã phải vật lộn với chấn thương từ năm 2016 và đã bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu trong 2 trận gần nhất gặp Tottenham và Torino.

Arsenal rộng cửa đón Fekir

Theo báo giới Anh, Wenger đã gửi lời đề nghị 45 triệu bảng để hỏi mua Nabil Fekir của Lyon. Trong khi đó người đại diện của tiền vệ này cho biết: “Còn quá sớm để nói về tương lai của anh ấy nhưng chúng tôi sẽ đưa ra quyết định tốt nhất sau khi thảo luận với chủ tịch của Lyon”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.