Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/3: Ronaldo muốn bến đỗ bất ngờ; Liverpool giữ “ngọc quý”

21/03/2018, 07:30

Ronaldo muốn bến đỗ bất ngờ; Liverpool giữ “ngọc quý” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/3.

ronaldo

Chuyển nhượng sáng 21/3: Ronaldo muốn bến đỗ bất ngờ; Liverpool giữ “ngọc quý”

Pogba thả tính PSG

Trong buổi phỏng vấn gần đây trên kênh truyền hình Argentina TyC Sports, tiền vệ Man United Paul Pogba đã công khai ca ngợi Neymar đồng thời bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng cầu thủ người Brazil. Phát biểu của Pogba được cho là muốn đánh động PSG có động thái trên thị trường chuyền nhượng để đưa anh rời Old Trafford.

Liverpool không bán Salah vào hè này

Liverpool không có ý định bán tiền đạo Mohamed Salah mùa hè này và sẽ từ chối bất kỳ mối quan tâm nào tới từ các đội bóng lớn muốn có ngôi sao người Ai Cập. Đây cũng là điều không quá khó hiểu. Liverpool vẫn đang toàn quyền quyết định tương lai của Salah, bởi cựu tiền đạo AS Roma mới thực hiện chưa được 1 năm hợp đồng trong giao kèo 4 năm với đội chủ sân Anfield.

Ronaldo muốn bến đỗ bất ngờ

Cựu HLV Bồ Đào Nha, Luiz Felipe Scolari vừa tiết lộ một thông tin gây sốc về tương lai của cậu học trò Cristiano Ronaldo. Theo đó, Ronaldo đã hơn một lần hỏi ông Scolari về cuộc sống tại Trung Quốc. “Vậy thì tại sao anh ấy không thể đến đó?”, ông Scolari nói.

Lý do Kepa Arrizabalaga từ chối Real

Thủ môn trẻ Kepa Arrizabalaga tiết lộ anh đã từ chối Real Madrid vì cơ hội tham dự World Cup. Nếu rời Bilbao đến Real, Kepa sẽ không được ra sân thường xuyên và chắc chắn phải ngồi nhà. Ngoài ra, theo Kepa, anh làm vậy vì không muốn rời xa gia đình và bạn bè.

Icardi sắp ký hợp đồng với Inter

Trong lúc đang có rất nhiều tin đồn về việc tiền đạo Mauro Icardi của được Real Madrid liên hệ, vợ kiêm đại diện của cầu thủ này là Wanda Nara lại tin rằng chồng cô sắp ký hợp đồng mới với Inter Milan.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.