Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/4: Messi “chọc gậy” Real; Wenger tiến cử truyền nhân

21/04/2018, 07:30
image

Messi “chọc gậy” Real; Wenger tiến cử truyền nhân là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/4.

messi1

Chuyển nhượng sáng 21/4: Messi “chọc gậy” Real; Wenger tiến cử truyền nhân

Messi “chọc gậy bánh xe” Real

Tờ Diario Gol mới đây tuyên bố Neymar có thể gạt bỏ những lời đề nghị của Real và gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Bài báo trên nói rằng Neymar đã thảo luận về tương lai với người đồng đội cũ Lionel Messi. Chính ngôi sao người Argentina là người khuyên Neymar nên chọn Man United thay vì gia nhập Real Madrid và đối đầu với đội bóng cũ Barca.

HLV Wenger tiến cử người kế nhiệm

HLV vừa tuyên bố sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa - Arsene Wenger đánh giá rất cao năng lực cầm quân của cậu học trò Patrick Vieira. Theo Giáo sư, cựu tiền vệ người Pháp hứa hẹn sẽ làm tốt công việc nếu được bổ nhiệm làm HLV Pháo thủ. Viera hiện đang dẫn dắt New York City tại giải Nhà nghề Mỹ.

Malcom được bật đèn xanh ra đi

Chủ tịch M6, cổ đông lớn nhất của CLB Bordeaux, Nicolas de Tavernost thừa nhận đội bóng Pháp nhiều khả năng sẽ để Malcom ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây. Ngôi sao trẻ người Brazil là mục tiêu của Arsenal, Tottenham hay mới nhất có PSG và được định giá không dưới 40 triệu bảng.

Cựu sao Barca muốn rời Trung Quốc

Vừa mới chuyển tới Hebei China Fortune hồi tháng Giêng vừa qua, cựu tiền vệ Barca là Javier Mascherano đã muốn trở về quê nhà Argentina chơi bóng. Theo Diario Sport, điểm dừng chân tiếp theo mà anh đang nhắm tới là River Plate.

Thêm Bayern muốn Umtiti

Sau MU lại vừa có thêm Bayern Munich gia nhập cuộc đua nhằm có được trung vệ Samuel Umtiti của Barca. Theo Don Balon, Hùm xám sẵn sàng trả Umtiti 150.000 bảng/tuần, tức là cao gấp đôi mức thu nhập hiện nay của anh ở Barca.

Liverpool tiến gần sao Real

Tờ Mirror tiết lộ, Liverpool đã đồng ý mọi điều khoản trong bản hợp đồng 4 năm với Dani Ceballos, tiền vệ trẻ người TBN đang thất sủng ở Real Madrid. The Kop sẽ chi ra 40 triệu euro để đánh bại 2 gã khổng lồ Serie A, Juventus lẫn AC Milan cho chữ kí của cầu thủ 21 tuổi.

Lộ mục tiêu số 1 của MU

Theo Independent, mục tiêu số 1 trong kế hoạch tăng cường tiền vệ trung tâm của Man Utd là Jorginho. Ngôi sao người Italia gốc Brazil đang có một mùa giải tuyệt vời cùng Napoli và đặc biệt, anh chính là cầu thủ chuyền bóng tốt nhất Serie A.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.