Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 21/4: Pep săn “Messi mới”; MU “rút ruột” Tottenham

21/04/2019, 09:59

Pep săn “Messi mới”; MU “rút ruột” Tottenham là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/4.

img
Thiago Almada.jpg

MU lên kế hoạch mua Trippier

Theo thông tin từ Mirror, ban lãnh đạo Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Trippier của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 để thay thế Valencia, người sẽ rời đội bóng khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, Trippier cũng nằm trong tầm ngắm của câu lạc bộ Napoli.

Sao trẻ muốn chia tay Liverpool

Không giành được suất lên đội 1 Liverpool kể từ khi rời Barcelona sang năm 2015, Bobby Adekanye xác định sẽ chia tay CLB trong mùa Hè này. Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi cho biết, “80% điểm đến sắp tới của tôi là Lazio”.

Pep săn “Messi mới”

Bị giới chuyên môn đánh giá là không có Lionel Messi là nguyên nhân thất bại tại Champions League, HLV Pep Guardiola đã cử trinh sát viên đến Argentina xem giò Thiago Almada. Cầu thủ của CLB Velez Sarsfield sẽ bước sang tuổi 18 vào tuần tới được ví như “Messi mới” của bóng đá Argentina và chỉ tiêu tốn của Manchester City khoảng 20 triệu bảng nếu ký hợp đồng.

Payet sắp rời Marseille

Đó là những tin đồn trên khắp các báo Pháp thời gian gần đây về tương lai của đội trưởng Marseille. Có rất nhiều thông tin người đại diện của Payet đã chủ động đáp trả lại những lời đề nghị của một số đội bóng Trung Quốc muốn có anh từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. “Những CLB Trung Quốc sẵn sàng chi lương khủng, thậm chí còn cao hơn mức Payet được hưởng tại Marseille hiện nay để chiêu mộ anh”, tờ L’Equipe bình luận.

Juventus đổi Dybala lấy Salah

Juventus đang lên kế hoạch tăng cường hàng công bằng cách đề nghị Liverpool đổi Paulo Dybala với Mohamed Salah. Trước đó cũng đã rộ lên thông tin Salah muốn rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Ở một diễn biến khác, RaiSport khẳng định Juventus và HLV Max Allegri vẫn sẽ gắn bó với nhau bất chấp kết quả đáng thất vọng tại Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.