Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/5: "Đá tảng" Đức "thả thính" MU; Mourinho đón tin vui

21/05/2018, 07:45
image

"Đá tảng" Đức "thả thính" MU; Mourinho đón tin vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/5.

boateng

Chuyển nhượng sáng 21/5: Sao tuyển Đức “thả thính” MU; Mourinho đón tin vui

Chủ tịch PSG lấp lửng tương lai Neymar

Mặc dù bản thân Neymar khẳng định sẽ ở lại nhưng chủ tịch Nasser Al-Khelaifi lại ám chỉ một thương vụ bom tấn có thể xảy ra. Trong phát biểu mới nhất, ông Al-Khelaifi cho biết: “Không có điều gì hoặc ai lớn hơn CLB, kể cả HLV hay cầu thủ.CLB luôn luôn là điều lớn nhất. Nếu ai đó không chấp nhận hay không hạnh phúc, họ có thể ra đi”.

Fellaini chắc chắn ra đi

Theo truyền thông Anh, tiền vệ Marouane Fellaini đã dọn nhà khỏi hạt Cheshire. Đây là động thái rõ ràng nhất cho thấy cầu thủ người Bỉ sẽ rời khỏi Man United trong mùa Hè. Cũng theo một số nguồn tin, Fellaini đang được 3 CLB là Besiktas, Marseille và Monaco quan tâm. Trong lúc anh dọn đồ đạc, Man United đã di chuyển tới London để tham dự trận chung kết FA Cup, đó là lý do Fellaini vắng mặt trong trận đấu hôm kia.

Sao Chelsea tái ngộ Mourinho

Willian đã đăng ảnh toàn đội Chelsea giành cúp trên story của Instagram (tính năng này cho phép đăng ảnh/clip trong 24 giờ rồi tự động xóa). Điều đáng nói ở đây là anh đã dùng 3 biểu tượng chiếc cúp… che hết người, đúng vị trí HLV Conte. Hành động này cho thấy Willian rất bất mãn với ông thầy người Ý và nếu The Blues không sa thải HLV Conte, rất có thể Willian sẽ phải ra đi. Trước đó, HLV Mourinho đã công khai muốn tái ngộ cậu học trò cũ.

Sao tuyển Đức thả thính MU

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ Jerome Boateng đã bóng gió rằng: "Các đội bóng nước ngoài luôn rất thú vị. Bạn không có nhiều cơ hội. Tất cả đều phải tự quyết định liệu họ có muốn có thêm những trải nghiệm hay không". Hiện có tin Boateng đang liên hệ tới MU.

Atletico nhắm người thay Griezmann

Nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh Antoine Griezmann ra đi, Atletico Madrid đang nhắm đến chân sút Jamie Vardy của Leicester City. Tiền đạo 31 tuổi này chỉ được định giá khoảng 20 triệu bảng và là mẫu cầu thủ giàu tốc độ, phù hợp với triết lý của Diego Simeone.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.