Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/5: Đội bóng Trung Quốc công khai hai bom tấn

21/05/2017, 06:46

“Đại chiến đỏ” vì sao Monaco; MU loại 3 lão tướng; Đội bóng Trung Quốc công khai hai bom tấn...

Bakayoko

MU và Liverpool đều muốn Bakayoko

Chuyển nhượng sáng 21/5

Đội bóng Trung Quốc công khai hai bom tấn

Chủ tịch CLB Thiên Tân Quanjian - Shu Yuhui xác nhận, họ đang tiến hành đàm phán với người đại diện của bộ đôi tiền đạo Diego Costa (Chelsea) và Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund). Nếu mọi việc thuận lợi, 2 chân sút này sẽ sang Trung Quốc chơi bóng khi phiên chợ Hè 2017 mở cửa. Tuy chưa rõ giá cả nhưng chắc chắn đây sẽ là hai thương vụ bom tấn.

“Đại chiến đỏ” vì sao Monaco

Theo SportMail, cả MU và Liverpool đều đã đề nghị chiêu mộ tiền vệ Timoue Bakayoko của Monaco. Trước đó, có thông tin cho rằng tiền vệ này đã đạt thỏa thuận tới Chelsea với mức giá 40 triệu bảng.

MU chia tay 3 lão tướng

Nguồn tin từ The False 9 cho hay, HLV Jose Mourinho đã điền tên 3 ngôi sao kì cựu gồm Wayne Rooney, Michael Carrick và Zlatan Ibrahimovic vào danh sách thanh lí mùa hè này. Hiện tại, Ibra và Rooney đang ở “chế độ chờ” do ảnh hưởng từ chấn thương và phong độ. Tuy nhiên, bất ngờ nhất phải kể đến Carrick bởi cách đây chưa lâu, BBC đưa tin Quỷ đỏ muốn gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải nữa với tiền vệ 35 tuổi.

Juventus từ bỏ Carrasco

Do phía Atletico đòi Juve chồng đủ 110 triệu euro mới chịu nhả cầu thủ chạy cánh Yannick Ferreira Carrasco, Bà đầm già thành Turin đã chuyển hướng sang một số mục tiêu khác như Federico Bernardeschi (Fiorentina), Douglas Costa (Bayern Munich) hay Thomas Lemar (Monaco).

Tottenham mua lại người cũ

Tottenham đang xem xét nghiêm túc kế hoạch mua lại tiền vệ Gylfi Sigurdsson từ Swansea. Trước đây cầu thủ người Iceland này từng đá cho Tottenham trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến 2014. Sigurdsson hiện đang không cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Swansea và có ý định tìm bến đỗ mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.