Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 21/5: MU nhận trái đắng; Chelsea phải “bán máu”

21/05/2019, 11:13

MU nhận trái đắng; Chelsea phải “bán máu” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/5.

img
Chelsea buộc phải bán Hazard?

Quỷ đỏ ra giá Pogba

Theo thông tin từ Tuttomercatoweb, ban lãnh đạo Man Utd sẵn sàng bán Pogba ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019 nếu đội bóng nào chồng đủ số tiền 138 triệu bảng. Việc Man Utd không giành được suất dự Champions League khiến một số cầu thủ trụ cột muốn rời đội bóng, trong số này có Pogba. Hiện tại, tiền vệ người Pháp đang được hai ông lớn của bóng đá châu Âu là Real và Juventus theo đuổi.

De Ligt tới Barca

Theo Sky Sports tiết lộ, trung vệ Matthijs de Ligt có vẻ sẽ rời Ajax để theo chân người đồng đội Frenkie De Jong tới Barcelona mùa hè này, bất kể sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu. De Ligt đã có một mùa giải rất thành công trong màu áo Ajax, khi giành cú đúp danh hiệu quốc nội và lần đầu tiên sau 22 năm có mặt ở bán kết Champions League.

Leroy Sane sắp gia nhập Bayern

Tờ Kicker khẳng định Leroy Sane đang tiến rất gần tới việc gia nhập Bayern, với mức giá 70 triệu euro. Hiện tại, hợp đồng của Leroy Sane với Man City còn đến tận năm 2021 nhưng anh không còn là sự lựa chọn ưu tiên ở vị trí tiền vệ cánh trái trong đội hình của Pep Guardiola. Ở mùa giải năm nay, anh có 21 lần đá chính tại Premier League, cũng như chỉ góp mặt 17 phút tại trận chung kết FA Cup.

Chelsea buộc phải bán Hazard

Theo SportMail, Chelsea buộc phải để Eden Hazard ra đi trong hè này để bảo đảm luận công bằng tài chính. Cái khó của The Blues là họ không thể đàm phán gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Bỉ. Trước đó, có nguồn tin khẳng định Real đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hazard

Tottenham nhắm người thay Llorente

Vào cuối mùa giải này, Tottenham sẽ để Fernando Llorente ra đi. Theo Mirror (Anh), đội bóng Bắc London hiện đã nhắm người thay thế là tiền đạo Maxi Gomez (Celta Vigo). Tiền đạo người Uruguay có mức phí giải phóng HĐ là 43 triệu bảng.

Klopp săn đón tiền đạo Đức

Sự ra đi của Daniel Sturridge sau mùa giải này buộc HLV Jurgen Klopp phải tìm 1 tiền đạo mới. Theo Sport1, ông đang dành sự quan tâm lớn tới tiền đạo Max Kruse (Werder Bremen). Trong hè này, Kruse sẽ rời Bremen theo dạng tự do.

MU nhận trái đắng

Trong kế hoạch tái thiết sau mùa giải trắng tay vừa qua, đưa về ít nhất 1 trung vệ đẳng cấp là ưu tiên hàng đầu của BLĐ Man Utd. Kalidou Koulibaly, “đá tảng” đang khoác áo Napoli. Theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Man Utd đã chấp nhận phá kỉ lục CLB (hiện thuộc về Pogba, 105 triệu euro) khi gửi lời đề nghị trị giá 110 triệu euro (tương đương 97 triệu bảng) tới Napoli cho trường hợp của Koulibaly. Tuy nhiên, đội bóng miền Nam Italia vẫn thẳng thừng từ chối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.