Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/7: MU sắp tuột “con mồi”; PSG “cố đấm ăn xôi”

21/07/2017, 07:00

MU sắp tuột “con mồi”; PSG “cố đấm ăn xôi”; Bayern ra giá bán Sanches là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/7.

perisic

MU vẫn bế tắc vụ Perisic

Chuyển nhượng sáng 21/7

Monaco ra thông điệp cứng rắn

“Monaco rất tiếc khi phải nhấn mạnh một chi tiết quan trọng rằng các CLB châu Âu đã tiếp xúc Kylian Mbappe một cách trái phép. Monaco muốn nhắc nhở những CLB này rằng hành vi của họ đang vi phạm khoản 211 luật lệ bóng đá Pháp và khoản 18.3 luật chuyển nhượng FIFA. Monaco muốn chấm dứt các hành vi không thể chấp nhận này. Bằng không, Monaco sẽ yêu cầu LĐBĐ Pháp và FIFA vào cuộc”, thông báo được Monaco đăng tải trên trang chủ.

PSG “cố đấm ăn xôi” vụ Sanchez

Theo nguồn tin từ Le Parisien, giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique đã đặt chân xuống London để đàm phán với Arsenal trường hợp của Alexis Sanchez. Đội bóng nhà giàu nước Pháp sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao người Chile bất chấp việc HLV Wenger khẳng định tiền đạo này sẽ không rời sân Emirates.

MU sắp tuột mất Perisic

Cách đây ít ngày, rất nhiều tớ báo đưa tin Man United đã đạt thỏa thuận và chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic của Inter. Nhưng cho đến nay, mọi thứ vẫn chưa hoàn tất mà thậm chí còn có dấu hiệu đổ vỡ. Theo trang Transfermarkt, Man United chỉ đồng ý trả số tiền 33,6 triệu bảng (38 triệu euro) cho cầu thủ 28 tuổi. Trong khi đó, phía Inter yêu cầu mức phí chuyển nhượng lên tới 44,2 triệu bảng (50 triệu euro).

West Ham đàm phán mua Chicharito

Theo tờ Evening Standard, CLB West Ham đang đàm phán với Bayer Leverkusen về trường hợp của tiền đạo Chicharito. The Hammers đang từng bước bổ sung lực lượng trong mùa Hè này và nếu thành công, cựu tiền đạo của Man United sẽ trở thành tân binh thứ 3 sau Joe Hart và Marko Arnautovic.

Bayern ra giá bán Sanches

“Các CLB quan tâm đến Sanches nên hiểu rằng họ phải đưa ra đề nghị lớn nếu muốn ký hợp đồng với cậu ấy. Tôi tin rằng AC Milan chưa thể bắt kịp được với mức giá chúng tôi yêu cầu. Tôi nghĩ rằng một đề nghị trị giá khoảng 48 triệu euro là có thể mua được Sanches”, Chủ tịch Bayern Karl-Heinze Rummenigge nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.