Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 21/9: Chelsea bị "cấm vận"; Benzema có giá 27 nghìn tỷ

21/09/2017, 07:00

Chelsea bị "cấm vận"; Benzema có giá 27 nghìn tỷ; Tottenham sẽ mất “ngọc quý” là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 21/9.

Benzema-real

Benzema sắp gia hạn hợp đồng với Real

Benzema gia hạn với điều khoản “khủng”

Chân sút người Pháp sẽ gia hạn thêm 2 năm vào bản hợp đồng hiện tại có thời hạn đến 2019, để gắn bó với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2021. Mức lương mới của Benzema sẽ là 7,5 triệu euro mỗi năm nhưng điều đáng chú ý là điều khoản giải phóng của anh cũng được nâng lên tương tự như Cristiano Ronaldo – 1 tỷ euro, tương đương khoảng 27 nghìn tỷ đồng.

MU, Chelsea, Liverpool cùng nhắm sao trẻ Schalke

Leon Goretzka đang nằm trong tầm ngắm của 3 đội bóng Anh cùng lúc là MU, Liverpool và Chelsea. Tiền vệ 22 tuổi không gia hạn hợp đồng với Schalke 04 và có thể ra đi dưới dạng CNTD cuối mùa này. Goretzka từ lâu đã được coi là tài năng trẻ triển vọng của Bundesliga và bắt đầu đá chính cho đội 1 Schalke từ mùa giải 2013-14. Không chỉ có 3 đội bóng Anh, cả Bayern Munich và Barca cũng được liên hệ với Goretzka.

Tottenham sẽ mất “ngọc quý”

Cựu HLV Tottenham Tim Sherwood cảnh báo đội bóng cũ có thể mất tiền đạo số 1 Harry Kane vào tay MU, Real Madrid hay các đội bóng hàng đầu Châu Âu khác cuối mùa này nếu họ không giành được danh hiệu. Đã 2 mùa liên tiếp, Tottenham thất bại sát nút trong cuộc đua vô địch Premier League.

Chelsea có nguy cơ bị cấm chuyển nhượng

Trong vòng 8 năm qua, The Blues từng hai lần bị điều tra về việc chuyển nhượng các cầu thủ trẻ với trường hợp của Gael Kakuta và Bertrand Traore. Mới đây, FIFA tiếp tục điều tra về một trường hợp khác có dấu hiệu vi phạm quy tắc chuyển nhượng cầu thủ trẻ. Nếu bị xác định có vi phạm quy tắc chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ trẻ, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng một năm.

VFF nói gì về việc mời Kiatisak

Về việc VFF có hay không mời Kiatisak dẫn dắt ĐTVN, một lãnh đạo cao cấp của VFF đề nghị xin được không bày tỏ quan điểm ở thời điểm hiện tại, kể cả với tư cách cá nhân. Hiện tại, VFF vẫn đang ráo riết tìm kiếm người ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐTVN sau khi HLV Hữu Thắng từ chức.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.