Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 22/1: MU chơi trội; Tottenham sẵn sàng “bán máu”

22/01/2020, 10:37

MU chơi trội; Tottenham sẵn sàng “bán máu” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/1.

img
Jude Bellingham

Tottenham sẵn sàng bán Kane cho Barca

Theo một số tin đồn từ truyền thông châu Âu, Tottenham đã sẵn sàng bán Harry Kane cho Barcelona với mức phí 160 triệu euro. Dĩ nhiên là không phải thời điểm này, vì tiền đạo người Anh đang chấn thương và Barca cũng chưa chuẩn bị tài chính.

MC, MU nhận tin kém vui

Đích thân Jack Grealish đã lên tiếng khẳng định anh sẽ không ra đi trong tháng này để làm ấm lòng fan Aston Villa. Đội trưởng của Villa đang thể hiện một phong độ chói sáng trong mùa này khi đã ghi tới 7 bàn và đóng góp 5 kiến tạo, qua đó khiến anh lọt vào mắt xanh của 2 đại gia thành Manchester là Man United và Man City.

Tottenham trả 30 triệu cho Bale

Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã gặp người đồng cấp Florentino Perez bên phía Real Madrid để bàn về khả năng đưa Gareth Bale trở lại Bắc London, theo nguồn tin uy tín El Chiringuito. Mức phí chuyển nhượng mà “Gà trống” sẵn sàng chi trả để tái hợp ngôi sao chạy cánh người Xứ Wales là 30 triệu euro.

MU chơi trội

Sky Sports tiết lộ, Man Utd đã chính thức gửi đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Birmingham City cho trường hợp của Jude Bellingham. Mới 16 tuổi nhưng tiền vệ con thoi này đã có 26 lần ra sân cho CLB Championship ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ muốn sớm hoàn tất thương vụ này khi tài năng trẻ người Anh đang là mục tiêu của hàng loạt đại gia khác như Liverpool, Barcelona, Bayern Munich cũng như Dortmund.

Milan thất bại vụ Olmo

Theo Sky Italia, AC Milan đã thất bại trong vụ mua Dani Olmo khi mức giá 20 triệu euro bị Dinamo Zagreb từ chối. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha hiện đang là mục tiêu của Barcelona, RB Leipzig cũng như Wolves và đội bóng Croatia muốn thu về không dưới 30 triệu euro nếu phải bán người trong tháng 1.

Werner muốn tới Anh

Trả lời tờ Bild, tiền đạo Timo Werner - người đang chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Bundesliga 2019/20 với Robert Lewandowski khi cùng có 20 bàn, khẳng định Ngoại hạng Anh là điểm đến trong mơ của anh. Liverpool là đội bóng đã quan tâm Werner từ rất lâu và cũng theo Bild, phí giải phóng hợp đồng của anh với RB Leipzig chỉ là 51 triệu bảng và sẽ giảm dần cho tới khi hết hợp đồng vào tháng 6/2023.

Sao Chelsea tới Inter

Cầu thủ chạy cánh Victor Moses đã đáp máy bay xuống thành Milano để chuẩn bị hoàn tất hợp đồng cho mượn tới Inter từ Chelsea, kèm điều khoản có thể mua đứt với giá 8,5 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi này đã cắt ngắn hợp đồng cho mượn từ Fenerbahce để chuyển tới Inter và tái hợp cùng ông thầy cũ Antonio Conte.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.