Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/10: Barca “đi đêm” với sao MU; Real hút máu Arsenal

22/10/2017, 09:43

Barca “đi đêm” với sao MU; Real hút máu Arsenal; Hai sếp lớn gặp nhau vì Bale...

ander-herrera

Chuyển nhượng sáng 22/10: Barca “đi đêm” với sao MU; Real hút máu Arsenal

Hai sếp lớn gặp nhau vì Bale

Đài phát thanh của Tây Ban Nha, Onde Cero cho biết Florentino Perez, chủ tịch của Real Madrid đã ăn trưa cùng chủ tịch Tottenham, Daniel Levy tại một nhà hàng ở Madrid trong tuần này. Ông Perez được cho là đã đề nghị đổi Gareth Bale để lấy Harry Kane. Đội bóng của Anh sẽ chỉ bán Kane với giá 200 triệu euro nên Real Madrid muốn các Bale vào để giảm mức giá xuống.

Verratti giải thích lý do từ chối Barca

Tiền vệ Marco Verratti mới đây đã tiết lộ lí do vì sao anh từ chối Barca để ở lại PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Theo đó, không có chuyện anh ở lại vì tiền. Đơn giản bởi tiền vệ này nhận thấy PSG có một kế hoạch phát triển tuyệt vời.

Real hút máu Arsenal

Theo nguồn tin đăng tải trên tờ Don Balon, Ban lãnh đạo Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Hector Bellerin bên phía Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha và “Pháo thủ” sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023.

Can báo tin buồn cho Juventus

Tiền vệ Emre Can khẳng định, anh vẫn rất hạnh phúc khi được khoác áo Liverpool và vẫn toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB. Hiện cầu thủ người Đức đang nhận được sự săn đón của Juventus và hợp đồng của anh với “The Kop” sẽ đáo hạn vào tháng 6/2018.

Barca “đi đêm” với Herrera

Theo Don Balon, Barca đã tiếp cận Ander Herrera, thuyết phục tiền vệ này từ chối kí bản hợp đồng mới với Man Utd. HLV Valverde muốn có Herrera bởi đã từng làm việc với tiền vệ này khi còn dẫn dắt Bilbao.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.