Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/10: MU không đổi chủ; Real trảm tướng hôm nay

22/10/2018, 08:05
image

MU không đổi chủ; Real trảm tướng hôm nay là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/10.

Lopetegui

HLV Lopetegui đứng trước tương lai mịt mù

Real vẫn muốn Icardi

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid đang quan tâm tới đội trưởng Mauro Icardi của Inter Milan. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng đổi Luka Modric cộng 40 triệu euro để đổi lấy tiền đạo người Argentina. Icardi là cái tên Real theo đuổi từ lâu nhưng chưa thành công.

Man City chi đậm cho sao hạng 2

Nhằm bổ sung lực lượng cho hàng thủ, HLV Pep Guardiola đang tính chiêu mộ Nathan Ake của Bournemouth. Man City sẽ dùng 40 triệu bảng để thuyết phục Bournemouth nhả người vào kỳ chuyển nhượng Đông tới.

Conte sẵn sàng tới Real

Luật sư của Antonio Conte đang làm việc với Chelsea để giải phóng hoàn toàn hợp đồng của HLV người Italia với đội bóng thành London. Động thái này nhằm để chuẩn bị cho việc Conte có thể thay thế Julen Lopetegui tại Real Madrid.

Lopetegui có thể bị sa thải trong hôm nay

Dẫn dắt Real Madrid trải qua 5 trận liên tiếp không thắng đồng thời thiết lập thành tích tịt ngòi dài thứ hai trong lịch sử đội bóng, tương lai của HLV Lopetegui đang trở nên rất mờ mịt. Thậm chí đã xuất hiện thông tin vị chiến lược gia này sẽ bị sa thải trong ngày hôm nay từ nhà báo uy tín Mister Chip. Người thay thế là HLV Real Castilla - Santiago Solari.

Barca theo đuổi Eric Dier

Thông tin từ TEAM Talk, ban lãnh đạo Barca đang liên hệ để có chữ ký của Eric Dier. Được biết, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng trả lương cao hơn 65.000 bảng/tuần mà anh đang nhận ở Tottenham.

MU không đổi chủ

Thông tin từ Irish Times, gia đình nhà Glazer kiên quyết không bán Man Utd, thậm chí là cổ phần của câu lạc bộ cho bất cứ ai. Trước đó, báo chí Anh đưa tin, Hoàng tử của Saudi Arabia sẵn sàng chi 4 tỷ bảng để mua Quỷ đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.