Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/11: MU nhận “tín hiệu” từ Italia; Messi Thái sang Anh

22/11/2017, 07:30

MU nhận “tín hiệu”; Messi Thái sang Anh; Icardi tới Real vào năm 2018 là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/11.

dybala

Chuyển nhượng sáng 22/11: MU nhận “tín hiệu”; Messi Thái sang Anh

Mourinho được mua 4 ngôi sao

Mùa Hè vừa qua, Manchester United đã chi gần 150 triệu bảng để đưa về Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic. Và theo tờ Sport của Tây Ban Nha, HLV Jose Mourinho sẽ tiếp tục được hậu thuẫn đầy đủ để đưa về thêm nhiều ngôi sao hơn trong mùa Hè tới. Hiện tại, Gareth Bale và Antoine Griezmann đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Icardi tới Real vào năm 2018

Cựu tiền đạo của Fiorentina và Milan, Massaro tin rằng, Mauro Icardi sẽ gia nhập Real Madrid để thế chỗ Karim Benzema vào năm 2018. Hiện tại, chân sút thuộc biên chế Inter đang đứng thứ 2 ở danh sách "vua dội bom" ở Serie A 2017/18 với 13 bàn (chỉ sau Ciro Immobile của Lazio - 15 bàn). Dù vậy, nếu muốn chiêu mộ Icardi, khoản tiền mà Real phải chi ra sẽ không hề nhỏ, có thể lên tới 100 triệu euro.

Pep muốn viện binh

HLV Pep Guardiola muốn chiêu mộ tiền vệ Riyah Mahrez (Leicester) ở ngay phiên chợ tháng Giêng 2018 để bổ sung thêm chiều sâu lực lượng cho Man City. Tuy nhiên, sẽ không dễ để nhà cầm quân 46 tuổi đạt được mục đích, bởi cả Arsenal và Chelsea cũng thèm khát sở hữu tuyển thủ người Algeria. Được biết, Mahrez hiện còn 3 năm hợp đồng với Leicester.

Dybala bắn tín hiệu cho MU

Mới đây, tiền đạo trẻ Paulo Dybala cho biết anh không dám chắc sẽ gắn bó lâu dài với Juventus, đồng thời thừa nhận rất nhớ Paul Pogba - người đang khoác áo Man United. Trong quá khứ, Quỷ Đỏ cũng từng theo đuổi ngôi sao người Argentina nhưng bất thành. Động thái của Dybala được xem như tín hiệu ngôi sao này bắn cho MU.

Messi Thái sang Anh

Báo chí xứ sở chùa vàng đưa tin, CLB Leicester City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Chanathip Songkrasin của CLB Muangthong United (đang khoác áo Consadole Sapporo theo dạng cho mượn). Những năm gần đây, cầu thru 24 tuổi luôn được mệnh danh là “Messi Thái Lan”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.