Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/2: Mourinho trở mặt; Bale tính đường xa

22/02/2018, 07:30

Mourinho trở mặt; Bale tính đường xa là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/2.

bale

Chuyển nhượng sáng 22/2: Mourinho trở mặt; Bale tính đường xa

Arsenal nối lại thương vụ Rugani

Theo báo Anh, Arsenal đang rục rịch trở lại theo đuổi trung vệ 23 tuổi của Juventus Daniele Rugani vì HLV Arsene Wenger cảm thấy hàng thủ của đội bóng chưa đảm bảo chất lượng. Rugani từng được liên hệ với Arsenal trước đó và có tin nói đội bóng Anh sẵn sàng trả cỡ 20 triệu bảng để có anh nhưng mọi chuyện chưa đi đến đâu.

Liverpool tìm người thay Can

Nhiều khả năng tiền vệ Emre Can sẽ rời Liverpool gia nhập Juventus cuối mùa này và Liverpool đã bắt đầu kế hoạch tìm kiếm người thay thế anh. Có nhiều cái tên được nhắc đến và mới nhất là Kondogbia của Inter. Kondogbia đang được Inter Milan cho Valencia mượn nhưng đội bóng Tây Ban Nha có vẻ không định mua đứt Kondogbia trong khi Inter không còn muốn giữ người.

Sao MU gật đầu Juventus

Theo tin từ Italy, Matteo Darmian đã nói với người đại diện của anh rằng anh đồng ý gia nhập Juventus nếu họ muốn có sự phục vụ của anh. Cựu hậu vệ Torino không có tương lai ở MU, hiếm khi được Mourinho trao cơ hội thi đấu và anh đã sẵn sàng hồi hương.

Mourinho trở mặt

Theo Don Balon, Mourinho không coi David de Gea là ngôi sao bất khả xâm phạm ở MU. Ông vẫn sẵn sàng để thủ thành số 1 của Quỷ Đỏ tới Real nếu đội bóng Hoàng Gia để Toni Kroos đi theo chiều ngược lại. Trước đó, chính nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng tuyên bố De Gea sẽ không rời Old Trafford.

4 đội bóng Anh săn hàng miễn phí

Trung vệ người Hà Lan De Vrij chắc chắn sẽ rời Lazio cuối mùa này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Lập tức De Vrij được liên hệ với nhiều đội bóng trong đó có 4 CLB Premier League gồm MU, Everton, Arsenal và Liverpool.

Bale tính đường xa

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Gareth Bale hiểu rằng ban lãnh đạo Real không hài lòng với những gì anh thể hiện và anh sẽ bị bán đi Hè này nên từ bây giờ Bale đã nghĩ đến chuyện tìm kiếm đội bóng mới cho mình.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.