Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/3: Chelsea tắt ngóm hi vọng; Griezmann nổ phát “súng lệnh”

22/03/2018, 07:30

Chelsea tắt ngóm hi vọng; Griezmann nổ “súng lệnh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/3.

Griezmann

Chuyển nhượng sáng 22/3: Chelsea tắt ngóm hi vọng; Griezmann nổ “súng lệnh”

Griezmann khơi mào cuộc đua

Chia sẻ trên L"Equipe, Griezmann nói: “Tôi muốn đến Nga thi đấu mà không phải quan tâm đến chuyện này. Tôi chơi ở đâu không phải là vấn đề, điều quan trọng là tôi có thể yên tâm rằng tôi chắc chắn ở nơi này hay nơi khác. Chuyện này có vẻ hơi nhạt nhẽo nhưng tôi đã nói với chị gái rằng, cho dù ở lại hay không thì tương lai của tôi phải được giải quyết trước World Cup. Điều khiến tôi khó chịu nhất là việc mọi người cứ hỏi tôi về vấn đề này”. Tuyên bố trên của Griezmann giống như phát "súng lệnh" để các đội bóng muốn có anh bắt đầu chạy đua. Real, Barca, MU và Man City đều quan tâm tới chân sút người Pháp.

Can quyết ra đi

Tiền vệ của Liverpool, Emre Can một lần nữa thừa nhận mong muốn ra đi khi khẳng định sẽ chơi cho một đội bóng thực sự lớn sau mùa Hè. Hiện Juventus và Bayern Munich là hai ông lớn muốn chiêu mộ Can, trong đó Juventus tỏ ra tích cực hơn.

CĐV MU muốn mua lại Depay

CĐV MU đang kêu gọi BLĐ nên mua lại Memphis Depay bởi quá ấn tượng vào thành tích của anh tại Lyon. Cụ thể, Depay đã ghi được 10 bàn và có 6 kiến tạo chỉ sau 28 trận cho Lyon mùa này, hơn đứt mọi tiền đạo khác của Quỷ đỏ trừ Romelu Lukaku.

Juventus và Inter tranh sao Real

2 đội bóng nước Ý đang cùng đàm phán với Real Madrid để mượn tiền vệ Dani Ceballos theo hợp đồng 2 năm. Phía Los Blancos cũng muốn cầu thủ này đi để tích lũy kinh nghiệm. Chính bởi vậy, đội bóng nào chịu chi nhiều hơn sẽ thuyết phục được Kền kền trắng.

Essien chuẩn bị gia nhập Bali

Năm ngoái, cựu tiền vệ Chelsea đã gia nhập Persib Bandung của Indonesia và bị thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải. Tuy nhiên anh đang được liên hệ chuyển sang Bali United, đối thủ của Persib Bandung ở Liga 1.

Chelsea tắt ngóm hi vọng

Tờ Daily Star đưa tin, mong muốn mời HLV Maurizio Sarri ngồi lên “ghế nóng” của Ban lãnh đạo Chelsea đã bị dập tắt khi nhà cầm quân 59 tuổi này đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Napoli. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn Chelsea đang nhắm tới Sarri thay HLV Antonio Conte.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.