Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 22/5: MU có kế hoạch điên rồ; Người thừa Barca đắt khách

22/05/2019, 10:24

MU lên kế hoạch điên rồ; Người thừa Barca đắt khách là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 22/5.

img
Malcom

MU lên kế hoạch điên rồ

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định sẽ xới tung phiên chợ Hè 2019 để mua ít nhất… 6 tân binh. Những cầu thủ MU đang nhắm tới gồm: Thomas Meunier (PSG), Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace), Jadon Sancho (Dortmund), Joao Felix (Benfica), Declan Rice (West Ham) và Tanguy Ndombele (Lyon). Để siêu kế hoạch này thành công, Quỷ đỏ sẵn sàng ném vào phiên chợ Hè 2019 số tiền lên tới... nửa tỷ bảng.

Chelsea giữ Giroud

Tiền đạo Olivier Giroud đã được Chelsea gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, đến hết mùa giải 2019/20. Giroud gia nhập Chelsea vào tháng 1/2018, từ đó đến nay tiền đạo người Pháp đã ghi 17 bàn sau 62 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Người thừa Barca được săn đón

Không thành công tại Barca, Malcom đang nhận được sự quan tâm từ hàng loạt đội bóng tại Ngoại hạng Anh, Serie A và Bundesliga. Trong đó, Tottenham là đội quyết tâm nhất và đã liên hệ với Barca để bắt đầu đàm phán.

Tottenham không gia hạn với Llorente

Tờ Mirror đưa tin Tottenham sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Fernando Llorente. Như vậy, tiền đạo 34 tuổi người Tây Ban Nha sẽ được tự do ra đi sau khi mùa giải 2018/19 khép lại. Các đội bóng Marseille, Roma và Milan đang theo sát tiền đạo này.

Liverpool, Bayern tranh sao Bremen

Liverpool lẫn Bayern Munich đều đang quan tâm tới Max Kruse, cầu thủ đang muốn rời khỏi Werder Bremen để đến một đội bóng giàu tham vọng hơn. Mùa giải vừa qua, Kruse đã chơi hết sức bùng nổ với 11 bàn thắng và 9 pha kiến tạo tại Bundesliga.

Juventus nhắm Icardi

Juventus đang lên kế hoạch tìm một chân sút đẳng cấp để sát cánh cùng Cristiano Ronaldo. Icardi của Inter Milan chính là cái tên được đề cập đến đầu tiên. Ngoài ra, đưa Higuain trở lại cũng đang được BLĐ Bianconeri tính đến.

De Gea chốt tương lai

Hợp đồng của De Gea với MU còn thời hạn đến 30/6/2020. Suốt thời gian qua Quỷ đỏ đã nhiều lần đàm phán gia hạn hợp đồng mới với thủ môn Tây Ban Nha nhưng không thành công. Theo The Sun, thủ môn Tây Ban Nha đòi mức 350 nghìn bảng/tuần nhưng đội bóng Manchester từ chối. Trước sự cương quyết của MU, cựu thủ môn Atletico Madrid đã đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Theo đó, thủ môn 4 lần giật giải Cầu thủ hay nhất năm của MU trong 6 năm gần nhất đã quyết không ký hợp đồng mới. Quyết định của De Gea khiến MU phải bán thủ môn Tây Ban Nha ngay hè này hoặc ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020, nếu không Quỷ đỏ sẽ mất trắng thủ thành 28 tuổi.

Varane không rời Real

ĐT Pháp, Raphael Varane là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất mùa 2018/19 thảm bại của Real Madrid. Suốt thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Raphael Varane sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu vào hè này tuy nhiên trung vệ 26 tuổi đã phủ nhận tất cả. “Tôi sẽ ở lại Real Madrid mùa giải tới và mọi người sẽ lại được thấy một Varane xuất sắc nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.