Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 22/5: MU, Man City câu Neymar; Real bẻ xương sống Chelsea

22/05/2017, 06:30

MU, Man City câu Neymar; Real bẻ xương sống Chelsea; Aubameyang lên tiếng về tương lai...

neymar

MU, Man City muốn chiêu mộ Neymar

Chuyển nhượng sáng 22/5

MU, Man City thừa nước đục thả câu

Nhiều tờ báo thể thao của Anh hôm qua đưa tin, MU và Man City đang cạnh tranh quyết liệt để sở hữu Neymar với giá 100 triệu bảng. Có nguồn tin khẳng định cha Neymar đã hối thúc con trai mình rời Barca. Đội bóng xứ Catalunya đang đóng lại một mùa giải thất bại và sắp bước vào cuộc cải tổ lớn trong mùa Hè. Không loại trừ nhiều ngôi sao sẽ phải ra đi.

Real bẻ xương sống Chelsea

Nguồn tin của Don Balon cho biết Zinedine Zidane muốn Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez hỏi mua tiền vệ phòng ngự N’Golo Kante từ Chelsea. Zizou rất thích lối chơi của tiền vệ đồng hương và muốn chiêu mộ Kante thay thế cho một Casemiro hay dính chấn thương. Kante đã chơi rất xuất sắc ở mùa giải năm nay và được ví như xương sống trong lối chơi của The Blues.

Pep chi 80 triệu bảng lấy bộ đôi Sporting

Man City chuẩn bị thông qua đề xuất chi 80 triệu bảng của HLV Pep Guardiola nhằm mua bằng được bộ đôi của Sporting Lisbon, William Carvalho và Gelson Martins. Bên cạnh đó, đội chủ sân Etihad cũng nhắm đến thủ thành Ederson của Benfica.

Aubameyang lên tiếng về tương lai

Tiết lộ trên tờ Sky Sports, cầu thủ người Gabon khẳng định sẽ quyết định tương lai vào tuần tới. Aubameyang cho biết: “Rồi mọi người sẽ thấy. Tôi sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào tuần tới. Hãy nói những điều bạn muốn. Tôi phải nói chuyện với CLB”.

Chelsea nhắm sao Đông Âu

Báo Anh cho biết, Chelsea muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công 20 tuổi của CSKA Moskva Aleksandr Golovin ngày mùa Hè này. Giá chuyển nhượng của Golovin ước khoảng 20 triệu bảng. Anh là một trong những cái tên được liên hệ với Chelsea cùng với trung vệ Bonucci của Juventus, tiền vệ trung tâm Bakayoko của Monaco và trung vệ Van Dijk của Southampton.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.